HLV Van Gaal tin Hà Lan sẽ "làm nên chuyện" tại World Cup 2014

H.M (dịch)-Thứ sáu, ngày 13/06/2014 11:20 GMT+7

HLV tin Hà Lan sẽ tiến xa nếu không có những "tiếng còi méo" tại World Cup. (Ảnh minh họa)

HLV Louis van Gaal tin rằng “Cơn lốc màu da cam” đang rất háo hức đón chờ những thử thách tại Brazil và tin rằng các học trò của ông sẽ có thể tiến xa tại World Cup 2014.

Vào lúc này, vị “thuyền trưởng” của ĐTQG Hà Lan - ông Louis van Gaal, đang rất tin vào những ngày tươi đẹp sẽ đến với Á quân World Cup 2010 tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức trên đất Brazil.

HLV tương lai của Man Utd chia sẻ: “Đôi khi chúng ta nên tận hưởng, đừng lúc nào cũng nghiêm trọng quá. Đôi khi bản thân phải thư giãn để có thể đối đầu với áp lực. Hà Lan sẽ có 5 tuần tại World Cup. Nếu không mắc lỗi, chúng tôi chắc chắn sẽ tiến xa”.

Sở dĩ vị chiến lược gia người Hà Lan nói như vậy bởi lẽ điều ông lo lắng nhất vào lúc này chính là những sai lầm của trọng tài. “Nếu thi đấu ở một giải đấu lớn, nhất nhiên, mọi thứ không chỉ phụ thuộc vào tài năng của bạn, chiến thuật của bạn. Chúng tôi đã thấy điều đó, ví dụ nhé – bạn không thể điều khiển mọi thứ”.

Hà Lan sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2014 của mình tại Salvador bằng một thử thách khó khăn - trận đấu tái hiện chung kết World Cup 2010 với ĐKVĐ TBN tại bảng B của giải đấu. Ngoài ra, tại bảng đấu có sự góp mặt của 2 ông lớn kể trên còn có Australia và Chile – những đối thủ rất khó nắm bắt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước