Muller lập siêu phẩm, "lăm le" cạnh tranh Vua phá lưới với Neymar, Messi

Thể thao VTV Online-Thứ sáu, ngày 27/06/2014 00:54 GMT+7

Pha đệm lòng chuẩn xác của Muller đã giúp anh có được bàn thắng thứ 4 tại World Cup 2014.

Cú đệm lòng tung lưới ĐT Mỹ trong trận đấu mới đây đã giúp Thomas Muller san bằng thành tích của Messi và Neymar trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới tại World Cup 2014.

Trong tình thế ĐT Đức đang thi đấu bế tắc trước một ĐT Mỹ chơi kỷ luật, Thomas Muller đã lên tiếng bằng một bàn thắng rất đẹp từ cự li 16m50 để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Phút 55, xuất phát từ tình huống tấn công của Ozil bên phía cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm rất đúng tầm, Howedes. Trung vệ đội tuyển Đức đã bật cao đánh đầu khiến thủ môn Howard phải rất vất vả để đẩy bóng ra. Ngay lập tức, Muller băng vào sút bồi ở cự li khoảng 16m50.

‘ Đây là bàn thắng thứ 4 của Muller tại World Cup 2014, nâng tổng số pha lập công của anh ở các ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lên con số 9

Cú đệm lòng chuẩn xác của anh đưa bóng đi sát mép trong cột dọc khung thành ĐT Mỹ và dường như thủ thành Tim Howard đã hơi giật mình trong tình huống này để rồi trở tay không kịp và phải vào lưới nhặt bóng.

‘ ĐT Đức đang cho thấy mình là một UCV nặng kí cho chức vô địch World Cup 2014

Bàn thắng vừa ghi được đã nâng tổng số pha lập công của Muller tại World Cup 2014 lên con số 4 – bằng với thành tích hiện tại của Neymar và Messi. Đồng thời, đây cũng là bàn thắng thứ 9 của ngôi sao đang khoác áo CLB Bayern Munich tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước