Tổng thống Mỹ Obama xem World Cup 2014 trên chuyên cơ Air Force One

AQ/ VTV Online-Thứ sáu, ngày 27/06/2014 09:01 GMT+7

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã không bỏ lỡ trận đấu quan trọng của ĐT bóng đá nước này trước ĐT Đức khi theo dõi trực tiếp trên chuyên cơ Air Force One.

Bóng đá đang dần trở thành môn thể thao cuốn hút đối với NHM xứ cờ hoa. Bản thân Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng là một fan hâm mộ của môn thể thao vua cũng như ĐTQG. Điều đó lí giải vì sao ông Obama đã theo dõi trực tiếp trận đấu giữa ĐT Mỹ và Đức trong lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2014 ngay trên chuyên cơ Air Force One cùng 2 trợ lý của mình là Valerie Jarrett và Dan Pfeiffer.

‘ Tổng thống Mỹ Barack Obama chăm chú theo dõi trận đấu trực tiếp giữa tuyển Mỹ và ĐT Đức

Tổng thống Mỹ Obama đã bay từ Maryland đến Minnesota trong thời gian ĐT bóng đá Mỹ có trận đấu quan trọng trước ĐT Đức. Kết quả trận đấu này có ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Klinsmann.

thất bại 0-1 trước tuyển Đức với bàn thắng duy nhất của Thomas Muller nhưng ĐT Mỹ vẫn giành quyền đi tiếp khi hơn chỉ số phụ dù có cùng điểm số với Bồ Đào Nha.

‘ Các CĐV cuồng nhiệt của ĐT Mỹ lặn lội sang Brazil cổ vũ cho thầy trò HLV Klinsmann

‘ NHM tại California với vẻ mặt thất vọng sau khi Muller ghi bàn thắng vào lưới Howard

World Cup cùng việc ĐTQG Mỹ thi đấu thành công đang chiếm cảm tình của nhiều NHM xứ cờ hoa. Đã có hơn 15.000 người tập trung tại công viên trung tâm ở thành phố Chicago để cổ vũ cho thầy trò HLV Klinsmann trong trận đấu với ĐT Đức ở lượt trận cuối bảng G.

‘ Bức thư ngỏ của HLV Klinsmann kêu gọi NHM Mỹ theo dõi trận đấu cuối cùng của ĐT ở vòng bảng World Cup 2014 trước ĐT Đức

‘ Thống đốc New York là Andrew Cuomo hồi âm HLV Klinsmann trên mạng xã hội Twitter

Bản thân HLV Jurgen Klinsmann đã từng viết một bức thư ngỏ với lời khẩn thiết người Mỹ hãy xem bóng đá và cổ vũ cho ĐTQG trong lượt trận cuối trước ĐT Đức. Như một sự hồi đáp, Thống đốc New York là Andrew Cuomo đã cho phép các công dân ở New York có thêm thời gian nghỉ trưa để có thời gian theo dõi trận đấu cuối cùng ở vòng bảng World Cup 2014 của tuyển Mỹ.

‘ Các thành viên ĐT Mỹ cám ơn NHM thông qua mạng xã hội Twitter

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước