Miley Cyrus được MTV bình chọn là "Nghệ sĩ của năm"

Bích Vân -Thứ tư, ngày 11/12/2013 17:43 GMT+7

Theo bình chọn của kênh truyền hình âm nhạc Mỹ MTV, ngôi sao trẻ tài năng Miley Cyrus đã trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất năm 2013.

Trong năm nay, nữ ca sĩ 23 tuổi Miley Cyrus đã tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong làng âm nhạc Mỹ, liên tục thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như danh sách bình chọn của giới chuyên gia.

‘ Theo MTV tiết mục biểu diễn của Miley và nam ca sỹ Robin Thicke tại lễ trao giải MTV Video Music Awards đạt lượt xem cao nhất trên trang web của MTV. (Ảnh: Lao động)

Bên cạnh đó, cô ca sĩ xuất thân từ Disney cũng phủ sóng dày đặc trên truyền thông trong nước và quốc tế với sự thành công vang dội của album "Bangerz" và hàng loạt ca khúc đình đám như We Cant Stop và Wrecking Ball. Miley Cyrus cũng xuất hiện với vai trò khách mời tại những chương trình truyền hình ăn khsach như Saturday Night Live.

Tôn vinh Nghệ sĩ của năm của MTV được chính ban quản trị kênh truyền hình này chọn ra hàng năm. Nghệ sĩ được lựa chọn năm ngoái là ban nhạc nam đến từ nước Anh - One Direction, trước đó nữa là nữ ca sĩ Katy Perry.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước