Gương mặt thân quen tập 5: Minh Thuận “xuống tóc” diễn tròn vai NSND Trần Hiếu

CN, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 06:31 GMT+7

Mong muốn ngoại hình của mình trở nên hoàn hảo, Minh Thuận quyết định hy sinh mái tóc để diễn tròn vai NSND Trần Hiếu trong tập 5 Gương mặt thân quen 2014.

Liên tiếp có sự thay đổi độ tuổi trong các đêm thi, tuần này, Minh Thuận phải hóa trang già đi 30 tuổi để giả làm NSND Trần Hiếu. Trong suốt quá trình luyện tập, anh tỏ rõ tài năng giả giọng y hệt nhân vật phải hóa thân. “NSND Trần Hiếu là một giọng bass trầm rất hiếm hoi của ca nhạc Việt Nam. Thuận cũng cố gắng tập luyện nhiều mới có thể hạ được giọng trầm như thế này” - Minh Thuận chia sẻ.

Xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014 với thân hình có phần "quá khổ", Minh Thuận cho biết anh đã tự tay may một bộ áo đệm bằng mút để có được vóc dáng tròn trĩnh như NSND Hiếu. Sự công phu, tỉ mỉ của Minh Thuận khiến khán giả và Ban giám khảo phải nể phục. Hơn thế nữa, nam ca sĩ cũng hy sinh luôn mái tóc của mình để có được ngoại hình giống "bản gốc" nhất.

‘ Sự tỉ mỉ của Minh Thuận khi hóa thân thành NSND Trần Hiếu khiến Ban giám khảo thán phục

Không phụ lòng người xem, Minh Thuận tiếp tục khiến Ban giám khảo và khán giả phải vỗ tay tán thưởng vì như được thấy hình ảnh thật của NSND Trần Hiếu ở sân khấu Gương mặt thân quen 2014. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi rất thán phục sự hy sinh mái tóc, sự đầu tư cho tiết mục của bạn. Tôi yêu bạn lắm”.

“Sự hóa thân của Minh Thuận rất nghiêm túc, kỹ thuật hóa thân hoàn hảo. Tôi thấy được thần thái của NSND Trần Hiếu ở tiết mục của bạn. Tôi rất xúc động và ngất ngây trước tiết mục này” - giám khảo Thành Lộc không tiếc lời ngợi khen. Giám khảo Mỹ Linh và giám khảo Hoài Linh cũng vô cùng kính phục sự đầu tư cho các tiết mục của Minh Thuận ở Gương mặt thân quen 2014.

Mời quý vị và các bạn thưởng thức màn hóa thân tỉ mỉ đến từng chi tiết của Minh Thuận trong tập 5 Gương mặt thân quen 2014 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước