Gương mặt thân quen tập 4: Màn cởi áo tắm đêm của “liền chị” Minh Thuận

CN, Ảnh: BTC-Thứ hai, ngày 21/04/2014 11:11 GMT+7

Nam ca sĩ  tiếp tục tạo bất ngờ khi hóa thân thành “liền chị” Thúy Hường với màn cởi áo, khoe lưng trắng nõn trong ca khúc Ngồi tựa song đào ở tập 4 Gương mặt thân quen 2014.

Lần thứ 2 giả gái ở Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận vẫn "hút" người xem với khả năng biến hóa tài tình theo từng cử chỉ của nhân vật. Dù nhận được đánh giá cao từ Ban giám khảo nhưng anh không thể vượt qua ca sĩ Vy Oanh để trở thành nhân vật chiến thắng trong tập 4.

Sau hình ảnh sexy khi hóa thân thành nữ ca sĩ Thu Minh, Minh Thuận một lần nữa tạo bất ngờ cho người xem khi diễn cảnh cởi áo tắm đêm giống hệt phiên bản gốc. Nam ca sĩ đã lột tả được xuất sắc những nét đẹp trong bài hát giống tâm trạng cô đơn của nhân vật và tỉ mỉ bắt chước NSND Thúy Hường trong từng cử chỉ, lời hát.

Tiết mục của Minh Thuận đã tái hiện lại những nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Anh cũng ngẫu hứng song ca cùng giám khảo Đức Huy một đoạn của bài hát Qua cầu gió bay sau khi kết thúc màn hóa thân tài tình này.

Cùng xem lại những hình ảnh và màn hóa thân của Minh Thuận trong show 4 Gương mặt thân quen 2014:

‘ Minh Thuận xuất hiện với bộ trang phục của người phụ nữ Việt xưa cùng mái tóc dài

‘ Anh bất ngờ cởi áo ngoài khiến khán giả hò reo thích thú

‘ Và bắt chước bản gốc cảnh gội đầu bên giếng nước

VIDEO: "Liền chị" Minh Thuận cởi áo, khoe lưng trắng nõn

Cũng trong tập 4 Gương mặt thân quen 2014, khán giả đã được gặp lại Khởi My - quán quân Gương mặt thân quen 2013 - khi song ca cùng "Marc Anthony" Hoài Lâm trong ca khúc I want to spend my lifetime loving you. Với chất giọng tốt, khả năng kết hợp ăn ý, cả hai đã tái hiện lại không khí lãng mạng của bài hát trong một không gian đầy những ánh lửa bập bùng.

Kết thúc màn hóa thân, Hoài Lâm và Khởi My còn gửi tặng khán giả một điệu nhảy ngẫu hứng hâm nóng khán phòng và được hưởng ứng nhiệt tình.

‘ "Marc Anthony" Hoài Lâm kết hợp cùng Khởi My trong tập 4 Gương mặt thân quen 2014

‘ Cùng xem lại màn hóa thân này qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước