Gương mặt thân quen tập 6: Vương Khang lãng mạn như Bằng Kiều

CN, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 04/05/2014 11:00 GMT+7

Hóa thân thành nam ca sĩ Bằng Kiều trong tập 6 Gương mặt thân quen 2014, chàng mập Vương Khang đã có màn trình diễn không hề thua kém "bản gốc" ở độ lãng mạn trong ca khúc Thao thức vì em.

Không còn phong cách Geisha hài hước của tập 5, Vương Khang xuất hiện trong tập 6 Gương mặt thân quen 2014 với dáng vẻ chững chạc cùng kiểu tóc dựng đứng đặc trưng của nam ca sĩ Bằng Kiều. Lựa chọn ca khúc Thao thức vì em, Vương Khang đã thể hiện thành công phong thái biểu diễn của "bản gốc": tình cảm, lãng mạn và bay bổng.

Dù không phải là một nhân vật dễ bắt chước nhưng bằng tình yêu với âm nhạc, Vương Khang đã không làm phụ lòng mong đợi của khán giả và Ban giám khảo. Đặc biệt, anh cũng thỏa nguyện ước nhận được tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả ngay khi câu hát đầu tiên vừa dứt. Đó cũng là điều mà "bản gốc" Bằng Kiều có được khi thể hiện ca khúc này.

‘ Vương Khang chững chạc và lãng mạn hệt "bản gốc" Bằng Kiều

Màn hóa thân của Vương Khang cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các thành viên Ban giám khảo. Kết thúc phần trình diễn, Vương Khang và giám khảo Mỹ Linh còn song ca một đoạn trong ca khúc Trái tim không ngủ yên với sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

Cùng xem Vương Khang lãng mạn như thế nào qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước