Gương mặt thân quen tập 5: NSƯT Thành Lộc biết mình "khùng” nhờ Vương Khang

CN, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 06:28 GMT+7

“Tôi phải cảm ơn Vương Khang vì nhờ có bạn, tôi mới biết mình khùng đến như vậy” - NSƯT Thành Lộc thốt lên sau khi chứng kiến tận mắt màn hóa thân của Vương Khang trong tập 5 Gương mặt thân quen 2014.

Như được thỏa lòng mơ ước, Vương Khang có dịp hóa thân thành nghệ sĩ Thành Lộc trong đêm thi thứ 5 với một tiết mục vô cùng độc đáo. Anh xuất hiện trong bộ kimono màu sắc với một “khu vườn thu nhỏ” ngay trên đầu. Phong cách trang điểm với đôi môi đỏ, nhọn nổi bật khiến nhiều khán giả không thể nhịn cười trước màn hóa thân của chàng mập Vương Khang.

Giống "bản gốc" đến từng chi tiết, màn trình diễn đáng yêu của Vương Khang đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả. Họ đã dành cho anh những tràng pháo tay không ngớt.

Có mặt trong tập 5 Gương mặt thân quen 2014, giám khảo khách mời Thành Lộc quá nể phục sự bắt chước tài tình của Vương Khang và phải thốt lên rằng: “Tôi phải cảm ơn Vương Khang vì nhờ có bạn, tôi mới biết mình khùng đến như vậy”. “Bạn đã thực hiện tiết mục này với một tâm huyết lớn lao với những chi tiết trên những phục trang quá giống 101%. Tiết mục của bạn hay quá” - nghệ sĩ tiếp lời.

‘ Tạo hình và điệu bộ của Vương Khang không thể khiến khán giả nhịn cười

Không chỉ nhận được sự ủng hộ của "bản gốc" Thành Lộc, giám khảo Đức Huy, giám khảo Mỹ Linh và giám khảo Hoài Linh cũng dành cho Vương Khang những lời ngợi khen về khả năng hóa thân của chàng ca sĩ này. “Tiết mục của bạn khiến tôi càng ngày càng háo hức chờ đợi được tiếp tục xem các vòng kế tiếp. Xin khen ngợi Vương Khang” - giám khảo Đức Huy nói.

Chưa hết thích thú với màn hóa thân ấn tượng của Vương Khang, khán giả truyền hình tiếp tục được thưởng thức những phút thư giãn khi nghe lại ca khúc này trong sự kết hợp của Vương Khang và "vua nhép" Don Nguyễn. Tiết mục ngẫu hứng này đã chinh phục hoàn toàn khán giả và Ban giám khảo của Gương mặt thân quen 2014.

Cùng xem lại màn hóa thân độc nhất vô nhị của chàng mập Vương Khang trong tập 5 Gương mặt thân quen 2014 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước