Gương mặt thân quen tập 7: Ngân Quỳnh lột đồ, lộ vẻ quyến rũ không ngờ

CN, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 09:12 GMT+7

Bất ngờ lột đồ ở phần đầu tiết mục hóa thân thành ca sĩ Lưu Bích, Ngân Quỳnh đã khiến khán giả bất ngờ với vẻ quyến rũ và những động tác vũ đạo sôi động của ca khúc Tình xót xa trong tập 7 Gương mặt thân quen 2014.

Vốn rất hồi hộp khi diễn lại màn cởi bỏ "lớp ngoài" để lộ ra chiếc váy quyến rũ như "bản gốc" ca sĩ Lưu Bích, song, Ngân Quỳnh đã có một màn trình diễn rất suôn sẻ. Chính khởi đầu thuận lợi này đã khích lệ chị có một phần trình diễn rất sôi động, nhịp nhàng, lôi cuốn ngay sau đó.

Đã có phần quen dần với việc tập vũ đạo trong những tiết mục trước nên Ngân Quỳnh không còn cảm giác lo lắng cho tiết mục lần này. Trước khi thể hiện tiết mục, Ngân Quỳnh chia sẻ: “Chị Bích rất đa tài, hát những bài trữ tình quá tuyệt vời. Tuy nhiên, Ngân Quỳnh quyết định sẽ chọn bài hát sôi động của Lưu Bích để làm mới phong cách so với tuần trước. Ngân Quỳnh đã xem clip rất kỹ và nhận thấy để giống được chị Bích, mình phải hát với một vẻ mặt rất lạnh lùng nhưng chôn giấu một nỗi hận bên trong”.

Đúng như lời chia sẻ đó, Ngân Quỳnh bước lên sân khấu Gương mặt thân quen với vẻ mặt lạnh lùng nhưng không kém phần quyến rũ với những động tác vũ đạo bắt mắt, sôi động. Kết thúc tiết mục, GK Mỹ Linh nhận xét: “Em rất nể phục những bước nhảy điêu luyện của chị hôm nay. Em chúc mừng chị đã có một màn trình diễn rất tốt”.

GK Đức Huy cũng không kém phần hồ hởi: “Tôi rất ấn tượng với sự xuất hiện của bạn trên sấn khấu vì dáng đi của bạn rất giống với Lưu Bích. Tuy nhiên, đây chưa phải là sở trường của bạn so với các tiết mục đã đoạt giải. Tôi vẫn phải chúc mừng vì bạn đã có một tiết mục rất hay”.

Cùng nhìn lại màn hóa thân quyến rũ của Ngân Quỳnh qua những hình ảnh và video dưới đây:

‘ Ngân Quỳnh quyến rũ khi hóa thân thành ca sĩ Lưu Bích

VIDEO: Màn hóa thân quyến rũ của Ngân Quỳnh

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước