MC Bình Minh mơ ước trở thành... phụ nữ

CN-Thứ hai, ngày 18/11/2013 22:27 GMT+7

Là một trong 3 thí sinh trổ tài nấu ăn trong chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ, MC Bình Minh chia sẻ được trở thành phụ nữ là niềm mơ ước lâu nay của anh.

Đối mặt với 3 nữ giám khảo sắc sảo của Vào bếp là chuyện nhỏ, MC Bình Minh không ngừng thể hiện sự hoạt ngôn và hóm hỉnh trong từng câu trả lời. Màn đối đáp của MC Bình Minh với giám khảo Hà Anh đã khiến khán giả không khỏi bật cười.

Chàng MC điển trai này còn nhanh trí "đánh đòn phủ đầu" nữ giám khảo này khi không ngớt lời khen ngợi cô vừa xinh đẹp, quyến rũ vừa tài năng ngay trước màn đối đáp mở đầu chương trình. Song, không vì vậy mà giám khảo Hà Anh bỏ qua cho chàng MC này.

‘ MC Bình Minh (áo vàng) đối đáp với Ban giám khảo

Khi được hỏi: "Nếu bỗng nhiên một ngày được trở thành đàn bà, Bình Minh sẽ muốn trở thành ai và việc đầu tiên Bình Minh sẽ làm là gì?", MC Bình Minh nhanh chóng khẳng định: "Đó là điều tôi mơ ước! Cảm ơn bạn về câu hỏi này. Nếu như mơ ước của tôi trở thành hiện thực, tôi mong muốn được giống như mẹ tôi bây giờ. Tôi ước mơ được trở thành phụ nữ vì tôi hiểu nỗi khổ của họ, nhất là lúc họ sinh con".

Nắm bắt được câu trả lời này, giám khảo Hà Anh tiếp tục "vặn" lại MC Bình Minh: "Vậy bạn sẽ làm gì? Việc đầu tiên không phải là sinh con chứ?". Khá bất ngờ trước câu hỏi này, MC Bình Minh đã "đứng hình" vài giây và phì cười thừa nhận đó không phải là việc đầu tiên anh làm nếu được trở thành phụ nữ vì rất sợ đau.

‘ Và trổ tài khéo léo trong phần thử thách

Màn đối đáp hài hước này đã làm không khí của Vào bếp là chuyện nhỏ sôi nổi và hào hứng hơn trước 2 phần thử thách mà 3 thí sinh phải đối mặt. Sau phần phỏng vấn với những tiếng cười không ngớt, MC Bình Minh và 2 thí sinh còn lại bước vào thử thách đầu tiên của chương trình với yêu cầu vừa chăm em bé vừa rán trứng. Với lợi thế là một MC, diễn viên, Bình Minh còn mang đến cho khán giả những phút giây hài hước trong suốt 2 phần thử thách.

Không chỉ hoạt ngôn, nhanh nhạy, hài hước, MC Bình Minh còn rất thành công với 2 món ăn gỏi hoa chuối và tôm rim khế trong thử thách nấu ăn trên bàn xoay của chương trình. Kết thúc thử thách, MC Bình Minh đã giành ngôi vị "người đàn ông hoàn hảo" khi chinh phục được trái tim 3 nữ giám khảo với 2 món ăn này.

Mời các bạn cùng xem lại phần trổ tài hài hước của MC Bình Minh trong Vào bếp là chuyện nhỏ qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước