Buổi hẹn hò thứ hai có ích gì cho bạn?

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 07:26 GMT+7

 Những ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, nhưng những phẩm chất nhất định của phái mạnh chỉ trở nên rõ ràng trong buổi hẹn hò thứ hai.

Mức độ chín chắn của anh ấy

Anh ấy đã lên kế hoạch trước và đặt bàn ăn cho hai người tại nhà hàng hay là tất cả đều do sự thôi thúc của tình thế? Mặc dù cả hai cách đều có thể mang lại không khí vui vẻ như nhau nhưng đàn ông nên có sự chuẩn bị trước. Trong một số trường hợp, quan điểm chiều theo mọi ý muốn của đối phương thường bộc lộ sự non nớt, thiếu quyết đoán hoặc tệ hơn là lười biếng.

Phong cách ăn mặc

Hầu hết đàn ông trong buổi hẹn đầu tiên đều chỉn chu vì có thể được người khác tư vấn. Nhưng đến buổi hẹn thứ hai, bạn sẽ hiểu rõ anh ấy có biết cách phục trang hay không.

‘ Ảnh minh hoạ

Hào phóng hay ngược lại?

Nếu anh ấy liên tục giục bạn chọn món mới khi đi ăn hoặc gợi ý các món quà tặng cho bạn chứng tỏ anh ấy đạt điểm cộng về tính hào phóng và thiện chí với mối quan hệ nghiêm túc giữa hai người.

Liệu anh ta có thật lòng muốn tìm hiểu bạn?

Không anh chàng nào có thể nhớ từng chi tiết nhỏ của cuộc trò chuyện đầu tiên với bạn. Tuy nhiên, nếu không thể nhớ nổi bất cứ điều gì về buổi hẹn đầu tiên ấy, có thể anh ta không nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn.

Tại sao anh ấy chưa tỏ tình?

Ngay cả khi đã bị bạn hút hồn thì một chàng trai vẫn có thể lo lắng rằng mối quan hệ sẽ chuyển sang một hướng khác sau khi anh ấy tỏ tình.

Đối phương có thể nghĩ rằng anh ấy bỗng nhiên sẽ phải có trách nhiệm với bạn và hạnh phúc của bạn, vì vậy, anh ấy sẽ đợi cho đến khi chắc chắn về tình cảm cũng như tâm lý của mình.

Thêm nữa, nếu e ngại sự ràng buộc hoặc lo lắng về việc sẽ bị mất tự do, anh ấy có thể tiếp tục chờ đợi cho đến khi bản thân đã sẵn sàng. Hãy để đối phương biết bạn hạnh phúc thế nào khi bên anh ấy và rồi chàng có thể trở nên thoải mái hơn trong việc thể hiện cảm xúc của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước