Đà Lạt tưng bừng chuẩn bị cho "Tuần Văn hóa Du lịch 2013"

Lan Phương-Thứ tư, ngày 04/12/2013 17:09 GMT+7

 Được sự đồng ý của Thủ Tướng Chính Phủ, tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Bộ Ngoại giao, Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam, Bộ VH-TT&DL, các địa phương liên quan sẽ tổ chức chuỗi hoạt động mang tên Tuần Văn hóa Du lịch 2013.

Tuần Văn hóa Du lịch 2013 bao gồm 3 sự kiện chính: Festival hoa Đà Lạt lần V; Kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển; Công bố Năm Du lịch Quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014. Chuỗi các hoạt động này sẽ diễn ra từ ngày 27 - 31/12/2013 tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

‘ Festival hoa Đà Lạt được chọn là điểm nhấn trong Tuần Văn hóa Du lịch 2013. (Ảnh minh họa: Thanh niên)

Với mục tiêu tôn vinh và quảng bá các Di sản Việt Nam đã được UNESCO công nhận ra thế giới, khởi động Năm Du lịch Quốc gia 2014 với Tây Nguyên – Đà Lạt làm điểm nhấn, nhằm quảng bá thương hiệu Đà Lạt - Thành phố Festival Hoa của Việt Nam. Đây là một điểm du lịch hấp dẫn, đặc sắc với không gian hoa, biệt thự cổ, khí hậu trong lành, thiên nhiên tươi đẹp…

Trải qua 120 năm hình thành và phát triển, thành phố cao nguyên xinh đẹp, với dấu ấn khó quên đã và đang góp phần đưa hình ảnh Đà Lạt đến với khu vực và quốc tế. Trong Tuần Văn hóa Du lịch 2013 sẽ diễn ra nhiều chương trình, sự kiện ý nghĩa như: Hội thảo quốc tế Mạng lưới Di sản UNESCO tại Đông Nam Á; Tọa đàm Hoa Đà Lạt và Du lịch; Trưng bày tác phẩm nghệ thuật sắp đặt Di sản Văn hóa và Thiên nhiên UNESCO Việt Nam – ASEAN; Carnaval di sản UNESCO Việt Nam – ASEAN và Hoa Đà Lạt.

Đến nay BTC Tuần Văn hóa Du lịch 2013 đang khẩn trương, tích cực chuẩn bị những điều kiện để tổ chức tốt các sự kiện này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước