Festival hoa Đà Lạt 2013 hứa hẹn rực rỡ và sôi động

Kim Ngân -Thứ ba, ngày 26/11/2013 14:51 GMT+7

 Festival hoa Đà Lạt lần thứ V là một trong những sự kiện truyền thống đã tạo nên thương hiệu của xứ sở được xem là châu Âu trong lòng Việt Nam. Đây là lễ hội hứa hẹn thu hút được hàng chục nghìn du khách đến với Đà Lạt.

Cuối tháng 12 tới tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng sẽ diễn ra 3 sự kiện văn hóa lớn: Công bố năm du lịch quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014; Kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển, Festival hoa Đà Lạt lần thứ V.

‘ Sẽ có hàng trăm loài hoa cùng khoe sắc tại Festival hoa Đà Lạt 2013. (Ảnh minh họa)

Trong đó, Festival hoa Đà Lạt là một điểm nhấn quan trọng vào dịp cuối năm của vùng đất Tây Nguyên. Festival hoa là dịp để thành phố hoa Đà Lạt trưng bày triển lãm các loại hoa địa phương cũng như từ nhiều vùng miền trong cả nước và một số quốc gia lân cận. Ngoài mục đích thu hút khách tham quan, lễ hội còn là hoạt động tôn vinh giá trị của hoa và ngành trồng hoa nhằm quảng bá và kêu gọi đầu tư.

Trong dịp Festival hoa, Đà Lạt sẽ được trang hoàng đặc biệt, rực rỡ hơn bao giờ hết bằng những loài hoa của thành phố cao nguyên. Một số chương trình đáng chú ý là Đêm hội 120 năm Đà Lạt và Hoa, Những không gian hoa, Phiên chợ hoa Đà Lạt 2013, Tọa đàm về Hoa Đà Lạt và Du lịch, Camaval Hoa Đà Lạt 2013, ngoài ra còn chàng chục chương trình hưởng ứng khác.

Tất cả các hoạt động lễ hội tại Đà Lạt, Lâm Đồng sẽ diễn ra từ 26/12/2013 - 1/1/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước