Ga Đà Lạt – Điểm đến độc đáo cho Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt

Kim Ngân-Thứ sáu, ngày 20/12/2013 19:29 GMT+7

Lần đầu tiên tại Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013 có 2 trong số 9 hoạt động lớn sẽ được tổ chức tại nhà ga Đà Lạt - nhà ga được mệnh danh là có kiến trúc đẹp nhất, cổ nhất, độc đáo nhất xứ Đông Dương.

Hai chương trình được tổ chức tại Ga Đà Lạt là chương trình triển lãm Tour du lịch Tây Nguyên - Đà Lạt 2014 và chương trình nghệ thuật Đà Lạt, những câu chuyện tình.

Chương trình Triển lãm Tour du lịch Tây Nguyên - Đà Lạt 2014 mang chủ đề Hãy khám phá và trải nghiệm với đại ngàn Tây Nguyên. Với 25 gian hàng giới thiệu miễn phí các tour, tuyến du lịch của các doanh nghiệp du lịch lữ hành trên địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên: Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông và các tỉnh liên kết du lịch: Cần Thơ, Kiên Giang, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, TP.HCM.

‘ Ga Đà Lạt là địa danh có kiến trúc độc đáo, là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều du khách khi tới với Đà Lạt. (Ảnh: Cổng TTĐT Lâm Đồng)

Hoạt động nổi bật của triển lãm Tour du lịch Tây Nguyên - Đà Lạt 2014 là phiên chợ tour. Tại phiên chợ, các doanh nghiệp sẽ tự quảng bá, giới thiệu với du khách, trực tiếp hướng dẫn, trao đổi mua - bán tour cho khách du lịch cùng các đối tác liên kết trong suốt năm 2014 và thời gian tiếp theo.

Cũng trong chính không của Ga Đà Lạt, vào những ngày diễn ra triển lãm Tour du lịch, chương trình nghệ thuật Đà Lạt, những câu chuyện tình cũng sẽ được diễn ra vào đêm 30/12/2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước