Cuộc đua kỳ thú sẽ "ác liệt" nhất từ đầu đến giờ

CA, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 13/09/2013 09:01 GMT+7

Trong tập này, các đội lần đầu tiên phải dấn thân vào chốn rừng thiêng nước độc, trải nghiệm một cuộc sống nguyên thủy trong suốt 3 ngày 2 đêm.

Nối tiếp hành trình ở Quảng Bình, đích đến đầu tiên trong tập 8 của các đội là Bản Đoòng. Hành trình của cuộc đua lần này sẽ kéo dài 3 ngày 2 đêm với các thử thách vượt núi, băng sông, ăn, ngủ trong hang động và chinh phục đệ nhất kì quan trong lòng đất - Động Sơn Đoòng.

Các đội sẽ lần đầu tiên thực sự được trải nghiệm cuộc sống thời nguyên thủy khi phải xoay xở nơi ăn chốn ngủ bằng chính những vật dụng sẵn có trong rừng.

‘ “Dù biết là đang đua và quả thực rất mệt, nhưng cảm giác thích lắm vì khung cảnh xung quanh quá đẹp và hùng vĩ, chưa bao giờ Hari nghĩ mình sẽ được đặt chân đến một nơi đẹp như thế này. Hari thích lắm!” – cô gái Hàn quốc Hari Won chia sẻ.

Hành trình vượt qua quãng đường dài hơn hai cây số với những dốc đá dựng đứng và những cánh rừng rậm rạp đưa các đội đến cửa hang Sơn Đoòng – hang động lớn và hùng vĩ nhất thế giới. Rộng 150m, cao 200m, dài ít nhất 5 km, hang Sơn Đoòng là một phát hiện gây chấn động và ngay khi được khám phá đã trở thành niềm tự hào mới cho thiên nhiên Việt Nam khi được ghi nhận là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới.

‘ Một lộ trình dài với địa hình hiểm trở và liên tiếp là những thử thách khó khăn, Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Mình cứ nghĩ những thử thách ở Tây Nguyên đã là ghê gớm nhất rồi, nhưng đến chặng đua này thì mới thấy những thử thách ác liệt kia vẫn chưa thấm vào đâu cả".

Tập 8 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 sẽ chính thức lên sóng tối nay (13/09), lúc 20h00 trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước