Gương mặt thân quen tập 5: Xinh như Đông Nhi, Hoài Lâm khiến GK Mỹ Linh ngỡ ngàng

CN, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 06:44 GMT+7

Chứng kiến màn hóa thân của Hoài Lâm thành nữ ca sĩ Đông Nhi trong tập 5 Gương mặt thân quen, GK Mỹ Linh không khỏi ngỡ ngàng vì sắc đẹp của chàng ca sĩ này.

Tiếp tục phải hóa trang thành nữ khiến Hoài Lâm không khỏi bối rối. Nếu như lần trước được làm một Celine Dion sang trọng, quý phái, chỉ tập trung vào chất giọng cao vút, trong trẻo thì giờ đây, Hoài Lâm lại phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra một bài hát có vũ đạo tương đối đơn giản.

‘ Hoài Lâm hóa thân thành nữ ca sĩ Đông Nhi trong tập 5 Gương mặt thân quen 2014

Không còn là hình ảnh một Celine quyến rũ với chiếc váy trắng thướt tha, Hoài Lâm xuất hiện trong tập 5 Gương mặt thân quen 2014 với chiếc váy công chúa trắng tinh và đôi giày búp bê xinh xắn. Dù đã cố gắng hết sức trong các động tác vũ đạo nhưng Hoài Lâm vẫn để lộ một vài cử chỉ khuyềnh khoàng của một người nam. Song, chính điều này đã làm nên một nét rất riêng trong phần trình diễn của anh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đặc biệt, ngay khi tiết mục của Hoài Lâm vừa kết thúc, anh đã bị một nam vũ công minh họa đẩy ngã dúi dụi ngay trên sân khấu, khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Giám khảo Đức Huy cho rằng, khi hóa thân thành nữ, Hoài Lâm cho khán giả thấy sự thông minh, nhanh nhạy ở cách chọn bài hát. “Nếu tôi được vận động khán giả bầu chọn, tôi sẽ khuyên họ nên chọn cô gái này” - giám khảo Đức Huy hóm hỉnh. Màn hóa thân của Hoài Lâm còn khiến giám khảo Mỹ Linh ngỡ ngàng vì “cứ tưởng đây là một cô Đông Nhi thật”.

Cùng xem lại màn trình diễn của "công chúa" Hoài Lâm trong tập 5 Gương mặt thân quen 2014 qua những hình ảnh và video dưới đây:

‘ Hoài Lâm xinh không kém "bản gốc" Đông Nhi

‘ Bất ngờ bị bạn diễn "đá", Hoài Lâm ngã dúi dụi trên sân khấu khiến khán giả cười nghiêng ngả

VIDEO: Màn hóa thân độc đáo của Hoài Lâm

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước