Johnny Depp muốn Rolling Stones biểu diễn trong đám cưới

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 06/02/2014 06:22 GMT+7

(Ảnh: Fashion Scansremastered)

Johnny Depp muốn ban nhạc huyền thoại Rolling Stones chơi trong đám cưới của anh với hôn thê Amber Heard. Đám cưới của cặp đôi hiện đang được lên kế hoạch.

Nam diễn viên 50 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái – nữ diễn viên Amber Heard – vào đúng lễ Giáng sinh vừa qua (24/12/2013). Mặc dù chưa xác định ngày cưới nhưng theo nguồn tin của tạp chí Now, nam diễn viên đã hỏi người bạn thân Keith Richards - guitar của band Rolling Stones - về việc ông và band của mình có thể chơi nhạc trong đám cưới hay không. Keith là bạn thân đồng thời là bạn diễn của Depp trong Những tên cướp biển vùng Caribbean.

“Kế hoạch về đám cưới đang được lên và một điều chắc chắn mà Johnny biết bản thân mình muốn chính là Keith và band của ông sẽ chơi 1-2 bài trong đám cưới” – nguồn tin của tạp chí Now nói.

Mặc dù nổi tiếng với vai trò diễn viên nhưng Johnny Depp cũng là người chơi guitar xuất sắc. Anh từng hợp tác với Marilyn Manson trong version You’re So Vain năm 1972. Ca khúc này đã nằm trong album Born Villain của Manson. Ngoài hợp tác với rocker lập dị, Depp cũng từng chơi guitar cho ca khúc Fade In-Out trong album Be Here Now của nhóm Oasis năm 1997.

Trước hé lộ về thông tin đám cưới của Now, theo những nguồn tin được đăng tải trước đó, Johnny Depp và hôn thê 27 tuổi mong muốn một đám cưới được tổ chức một cách ấm cúng và riêng tư. Đám cưới sẽ diễn ra tại bãi biển riêng của Depp ở Bahamas.

“Là những người yêu thích sự riêng tư, Johnny và Amber không muốn một đám cưới lớn, phù phiếm kiểu Hollywood. Họ muốn một buổi lễ nhỏ, thân mật với chân trần trên bãi biển tại Little Hall’s Pond Cay. Sau đó sẽ có thịt thướng, âm nhạc và nhảy múa”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước