Miley Cyrus chỉnh đốn lại hình ảnh trong năm mới?

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 05/02/2014 15:06 GMT+7

Miley Cyrus tại lễ trao giải Grammy 2014. (Ảnh: Larry Busacca/Getty Images North America)

Có vẻ như cô nàng ngang tàng của ngành giải trí Mỹ trong năm 2013 đã quyết định cải thiện lại hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng.

Sau một năm bị chỉ trích tơi bời, Miley Cyrus – cựu ngôi sao của kênh Disney – dường như đang quyết tâm chấn chỉnh lại cách sống. Bằng chứng của sự thay đổi này là gì? Đó là trong gần 2 tháng đầu năm 2014, Miley chưa gây ra bất kỳ sự vụ ì xèo nào. Và trong ngày hôm qua, nữ diễn viên 21 tuổi còn thông báo thông tin cô đã từ bỏ được thuốc lá.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter, Miley Cyrus viết: “2 tháng không thuốc lá. Tự hào về bản thân mình”.

Trước đó, Miley được biết đến là một trong những thần tượng tuổi teen có sở thích với cần sa, cỏ, thuốc lá và một số chất kích thích khác. Trong một vài cuộc phỏng vấn được thực hiện vào năm 2013, nữ diễn viên đã không che đậy tình yêu của mình với những chất kích thích – bất chấp những hé lộ này khiến cho hình ảnh của cô trở nên tệ hại đi trong mắt công chúng.

Miley Cyrus không phải ngôi sao trẻ duy nhất của Hollywood dính líu đến chất kích thích. Ngành giải trí Mỹ đã chứng kiến rất nhiều những ngôi sao tài năng, nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ rơi vào nghiện ngập khi bước vào tuổi trưởng thành, có thể kể đến Drew Barrymore, Britney Spears, Macaulay Culkin, Lindsay Lohan

Rất nhiều những ngôi sao sáng của Hollywood cũng đã ra đi vì sử dụng chất kích thích, mới đây nhất là hai ngôi sao Cory Monteith – nam diễn viên chính của phim Glee – và Philip Seymour Hoffman. Philip được đánh giá là một trong những diễn viên tài năng của Hollywood. Ông qua đời vào ngày 2/2/2014 ở tuổi 46.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước