Người đàn bà đẹp Julia Roberts lười làm việc

Uất Kim Hương (Theo Marie Claire)-Chủ nhật, ngày 17/11/2013 06:00 GMT+7

 Lập gia đình và sinh con, Julia Roberts – nữ diễn viên nổi tiếng với phim Người đàn bà đẹp – đã trở nên biếng nhác hơn. Cô ít xuất hiện trên màn ảnh.

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với tạp chí Marie Claire, số phát hành vào tháng cuối cùng của năm 2013, khi phóng viên đề cập với Julia Roberts rằng cô cần làm việc chăm chỉ hơn vì cô quá tài năng để không tham gia vào sự nghiệp diễn xuất. Đáp lại câu nói của phóng viên, Julia cười lớn và nói rằng cô muốn dành thời gian cho gia đình và những đứa con. Nữ diễn viên tuyệt nhiên không có bất kỳ sự hứa hẹn nào về những dự án phim mới.

‘ Những hình ảnh mới nhất của Người đàn bà đẹp Julia Roberts trên tạp chsi Marie Claire. (Ảnh: Marie Claire Mag)

Phóng viên của Marie Claire không phải người đầu tiên “nhắc nhở” Julia Roberts về sự lười nhác của cô. Trước đó, nữ diễn viên Julianne Nicholson – bạn đồng diễn của Julia trong phim August: Osage County - cũng từng nói về điều này.

“Julia rất biết ơn và tự hào về sự nghiệp của cô ấy” – Julianne nói – “nhưng điều Julia thật sự tự hào nhất bây giờ là gia đình của cô ấy”.

Chính Người đàn bà đẹp cũng thừa nhận cô mãn nguyện với hạnh phúc và vai trò người phụ nữ của gia đình. Sự mãn nguyện này khiến cô cảm thấy mình đẹp.

“Tôi cảm thấy mình cực kỳ hạnh phúc” – Julia Roberts khẳng định.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Người đàn bà đẹp cho biết cô ngưỡng mộ Hillary Clinton. Sau khi được làm việc chung trong một chương trình nhân đạo với Hillary, người phụ nữ này đã thật sự trở thành anh hùng trong lòng cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước