Sao phim "Sự im lặng của bầy cừu" lặng lẽ kết hôn với người tình đồng giới

Tử Đằng (Theo CNN)-Thứ năm, ngày 24/04/2014 12:47 GMT+7

Jodie Foster và Alexandra Hedison. (Ảnh: CNN)

Đại diện của Jodie Foster đã khẳng định với CNN rằng nữ diễn viên kiêm đạo diễn danh giá của ngành điện ảnh Mỹ đã kết hôn vào cuối tuần trước với bạn gái - nhiếp ảnh gia Alexandra Hedison.

Trước khi kết hôn một cách kín đáo và lặng lẽ, Jodie Foster và Alexandra Hedison đã hẹn hò được gần một năm. Mối quan hệ của cả hai đã được để mắt đến lần đầu tiên khi những bức ảnh Jodie và Hedison chia sẻ thời gian bên nhau vào tháng 9 năm ngoái được giới săn ảnh ghi lại.

Cho đến thời điểm này, ngoài lời khẳng định Jodie đã kết hôn thì chưa có bất kỳ tin tức cụ thể nào về đám cưới được tiết lộ. Jodie vốn nổi tiếng là người kín đáo trong cuộc sống cá nhân. Vấn đề giới tính chỉ chính thức được nữ diễn viên bóng gió nói đến trong bài phát biểu nhận giải Qủa cầu vàng của cô vào năm ngoái.

Trước khi kết hôn, Jodie Foster từng có mối quan hệ lâu năm với Cydney Bernard – người đã có chung với cô 2 cậu con trai. Trong khi đó, trước khi có mối quan hệ cùng Jodie, Alexandra Hedison từng là bạn gái cũ của người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước