"Barca và Real sẽ gặp nhau tại chung kết Champions League"

AQCập nhật 09:59 ngày 04/11/2013

 Đó là dự đoán của HLV Rafael Benitez khi về cuộc đua đến ngôi vô địch của Champions League mùa giải 2013/2014.

Tại vòng bảng Champions League năm nay, cả Barca và Real Madrid đều đang thể hiện phong độ xuất sắc. Real Madrid hiện tại đang đứng đầu bảng B sau 3 trận toàn thắng trước Galatasaray, Kopenhagen và cả Juventus. Trong khi đó, Barca cũng dẫn đầu bảng H sau 3 lượt trận bất bại.

Với phong độ hiện tại cũng như lực lượng hùng hậu và có chiều sâu, Benitez đánh giá Barca và Real Madrid chính là 2 đội bóng mạnh nhất tại Champions League mùa giải năm nay. Theo đó, HLV của Napoli dự đoán, trận chung kết giải đấu danh giá nhất lục địa già sẽ là cuộc chạm trán của Barca và Real.

‘ HLV Benitez của CLB Napoli

Theo đó, HLV Benitez chia sẻ: “Ở El Clasico thì tôi không nghĩ ai là xuất sắc nhất. Nhưng đẳng cấp của họ là không thể chối cãi. Họ chỉ cần thời gian để thích nghi với HLV mới và phương pháp mới mà thôi. Tôi không nghi ngờ về việc Barca và Real Madrid sẽ gặp nhau ở chung kết mùa này”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược người Tây Ban Nha cũng đưa ra những nhận định về hai người đồng nghiệp của mình. HLV Benitez cho hay: “Nếu tôi nói không thích một đội bóng ưa tấn công và ghi bàn như Barca, chắc chắn tôi đã nói dối. Gerardo Martino đến từ một nền bóng đá khác, ông ấy có những học trò mới. Ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Trong khi Ancelotti cần thời gian để giúp các học trò chơi nhuần nhuyễn hơn”.

Vào ngày 7/11 tới đây, Napoli của Benitez sẽ có cuộc tiếp đón Marseille trên sân nhà San Paolo. Hiện tại, Napoli có cùng 6 điểm với Arsenal và Dortmund, cơ hội giành vé đi tiếp vào vòng 1/16 vẫn giành cho cả 3 tại bảng đấu được xem là "tử thần" này.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1