Manchester United và cuộc cách mạng mang tên Borussia Dortmund?

Kim DungCập nhật 13:00 ngày 05/12/2013

 Dường như đã trở thành tiền lệ sau mỗi thất bại tại Premier League, ban lãnh đạo M.U mà cụ thể là gia đình nhà Glazer đều đưa ra hàng loạt các tên tuổi sẽ đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và sau thất bại đáng xấu hổ trước Everton rạng sáng nay, thay vì Di Maria và Benzama (Real Madrid), những ngôi sao đến từ Borussia Dortmund đã được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm.

Một thất bại không thể bào chữa

Dù đổ lỗi cho sự kém may mắn sau trận thua trước Everton ngay trên thánh địa Old Trafford song HLV David Moyes đã khẳng định đây là thất bại không thể bào chữa.

“Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi bỏ lỡ một vài cơ hội - chúng tôi cần một chút may mắn, nhưng cột dọc, xà ngang và sự xuất sắc của thu môn Howard đều đã từ chối”.

‘ HLV David Moyes thất bại trước các học trò cũ

“Everton đã cho thấy họ đang là một đội bóng tốt như thế nào. Họ đã ghi được bàn thắng. Chúng tôi có cơ hội, nhưng Everton chơi xuất sắc và đó là lý do tại sao họ đứng gần các đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Song thất bại này thật đáng buồn và không thể bào chữa”, HLV David Moyes cho biết sau trận đấu.

Khi được hỏi về nguy cơ bị sa thải, HLV David Moyes đã không đề cập tới bất cứ thông tin nào về tương lai được cho rất mờ mịt của mình tại Old Trafford.

“Tôi không nghĩ mọi người nhất thiết phải nói về tôi. Tôi chỉ may mắn được dẫn dắt Everton và may mắn được làm huấn luyện viên của Man Utd”, HLV David Moyes cho biết thêm.

Manchester United và cuộc cách mạng mang tên Borussia Dortmund?

Dường như đã trở thành tiền lệ sau mỗi thất bại xấu hổ tại Premier League, ban lãnh đạo M.U mà cụ thể là gia đình nhà Glazer đều đưa ra hàng loạt các tên tuổi sẽ đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm xoa dịu cổ động viên. Và lần này thay vì các cầu thủ đến từ Real Madrid, những ngôi sao mới nổi tại Borussia Dortmund đã được làm vật “thế mạng”.

Cụ thể theo tờ Mirror, Manchester United đã lên kế hoạch đưa hai tiền vệ trụ Irfan Gundogan và Marco Reus về sân Old Trafford ngay trong tháng 1 tới.

Thông tin trên càng củng cố các tin đồn về việc M.U đã rất “kết” Marco Reus sau màn trình diễn chói sáng của tiền vệ tấn công này sau chiến thắng của Borussia Dortmund trước Napoli tại Champions League vào giữa tuần trước.

‘ M.U đang rất kết Marco Reus

Ngoài mức giá khá “chát” 29 triệu bảng, M.U còn gặp vô vàn khó khăn để chiêu Marco Reus khi hợp đồng của cầu thủ này còn đến 2015 cùng với đó Borussia Dortmund sẽ giữ bằng được tiền vệ sáng giá này sau khi để mất Mario Gotze vào tay Bayern Munich.

Trường hợp của Irfan Gundogan có phần khả quan hơn đôi chút khi mới đây tiền vệ người Đức hoàn toàn phủ nhận đã có liên hệ với Real Madrid.

“Không có bất cứ thỏa thuận nào giữa tôi với Real Madrid”, Irfan Gundogan cho biết trên tạp chí Kicker của Đức.

Tuy nhiên việc chiêu mộ Irfan Gundogan sẽ là một canh bạc của M.U khi tiền vệ này đang trải qua phần lớn mùa giải trên ghế dự bị do chấn thương lưng. Theo các bác sĩ của Dortmund, Gundogan chỉ có thể trở lại sớm nhất vào đầu năm 2014. Hiện Gundogan đang được định ở mức giá 24 triệu bảng.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1