Mourinho: Không có Sir Alex, tôi là "Bố già" của Premier League

Kim Dung (theo Daily Mail)Cập nhật 15:30 ngày 21/07/2013

Phong cách của Người đặc biệt đã trở lại khi Mourinho khẳng định, sự vắng mặt của ngài Alex Ferguson khiến ông "sắp thành Bố già" của Premier League.

Tự nhận mình là Bố già có trách nhiệm

Sau sự khiêm tốn trong ngày chính thức trở lại Chelsea, phong cách của Người đặc biệt đã có dấu hiệu trở lại khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng ông chuẩn bị trở thành một “Bố già” quyền lực.

“Với sự vắng mặt của Sir Alex Ferguson, tôi có lẽ sắp thành Bố Già mới tại Premier League”, Mou cho biết.

‘ "Bố già" mới của Premier League - Mourinh?

“Tôi là một người dành trọn đời cho trái bóng. Tôi đã giành mọi chiến thắng tại Anh và tôi nghĩ mình là nhà vô địch châu Âu. Tôi có một CV (bản lý lịch) hoàn hảo, một tuyên ngôn và sự khác biệt với tất cả”, HLV Jose Mourinho thổ lộ.

Và giống như nhân vật Don Corleone trong tiểu thuyết Bố già, Jose Mourinho tự nhận mình là một người có trách nhiệm với tất cả những người xung quanh mình.

“Với vai trò mới, tôi thấy mình có trách nhiệm lớn hơn. Tôi sẽ luôn có mặt và hỗ trợ tất cả những người cần có sự giúp đỡ của tôi. Tôi sẽ bảo vệ tất cả họ và bảo vệ mọi quyền lợi của đội bóng”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định.

"Dằn mặt" Terry

Để chứng minh quyền lực của mình, Jose Mourinho ngay lập tức lên tiếng “nói chuyện" với đội trưởng John Terry, người được đánh giá góp công không nhỏ cho việc "thay HLV như thay áo" tại Chelsea trong vài năm trở lại đây.

"Vị trí của Terry không được chắc chắn và anh ấy biết rõ điều đó. Điều duy nhất mà anh ấy biết là chắc chắn chính là tình bạn của chúng tôi, nhưng trong công việc, không ai chắc chắn cả", HLV Jose Mourinho phát biểu trước báo giới.

‘ John Terry "bị" Mourinho "cảnh cáo"

"Tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng anh ấy phải chứng tỏ bản thân mình như những người khác. Từ góc độ thể lực, rõ ràng anh ấy phải tập luyện chăm chỉ và không được dính chấn thương bởi vì chấn thương sẽ phá vỡ sự phát triển của các cầu thủ. Đối với tôi, đó là điểm quan trọng cho John Terry”, Người Đặc Biệt cho biết thêm.

Không chỉ "dằn mặt" Terry, các công thần như Lampard và Ashley Cole cũng được Jose Mourinho cảnh báo khi ông khẳng định đội hình Chelsea mùa giải tới sẽ là sự hòa trộn giữa các cựu binh cùng các cầu thủ trẻ.

Khi được hỏi về thông tin nhân sự mùa giải tới của The Blues, HLV Jose Mourinho không ngần ngại cho biết Wayne Rooney là mục tiêu lớn nhất trong mùa chuyển nhượng mùa hè này. Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tiết lộ sẽ chỉ sử dụng David Luiz vào vị trí trung vệ và Branislav Ivanovic ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1