Rooney đổi ý, muốn ở lại Old Trafford

Kim DungCập nhật 15:15 ngày 05/08/2013

 Những tưởng tương lai của Wayne Rooney ở M.U đã chấm hết thì bất ngờ gã Sherk tuyên bố muốn ở lại Old Trafford. để gặt hái thêm thành công.

Cụ thể theo tờ Daily Star, Wayne Rooney muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United, câu lạc bộ mà anh đã gắn bó 9 năm và gặt hái được không ít thành công.

Daily Star cũng cho biết thêm David Moyes đã có cuộc nói chuyện với Rooney và cả hai bên đã đi đến quyết định cuối cùng. Theo đó, chiến lược gia người Scotland khẳng định tiền đạo người Anh sẽ chắc chắn ở lại M.U, đồng thời tuyên bố mọi lời đồn đoán về tương lai của Rooney cũng chính thức khép lại từ đây.

Tuyên bố mới nhất của Rooney hoàn toàn trái ngược với những thông tin về tương lai của gã Sherk được đăng trên các phương tiện truyền thông trong thời gian qua. Dù luôn khẳng định Wayne Rooney không phải là cầu thủ để bán song HLV David Moyes đã không chấp nhận bất cứ yêu cầu tăng lương cũng như đáp ứng một vị trí chính thức trong đội hình M.U của tiền đạo người Anh.

‘ Wayne Rooney sẽ tiếp tục gắn bó với M.U

Ngoài ra, những tin đồn về việc Wayne Rooney sẽ chuyển sang Chelsea xuất hiện ngày càng nhiều khi The Blues cùng HLV Mourinho liên lục “ve vãn” gã Sherk. Gần đây nhất, Chelsea đã chính thức đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cùng cam kết một vị trí chính thức cho Rooney.

Để khẳng định về tương lai của Rooney, tờ Daily Star cho biết tiền đạo người Anh sẽ trở lại đội hình M.U trong trận giao hữu với AIK Stockholm vào ngày mai. Tiếp sau đó, Rooney sẽ tiếp tục tham gia trận đấu với câu lạc bộ Sevilla, trận đấu để tôn vinh Rio Ferdinand nhân sự kiện 10 năm trung vệ này khoác áo M.U.

Bên cạnh Rooney, M.U đang thể quyết tâm tới cùng nhằm chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Barcelona khi nâng mức giá lên đến 40 triệu bảng sau hai lần hỏi mua thất bại với 26 triệu và 30 triệu bảng.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1