Kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tại Nga

Duy Nghĩa – Nhật Linh – Chu Thái-Thứ hai, ngày 03/02/2014 13:02 GMT+7

Dâng hoa tại tượng đài Hồ Chí Minh (Ảnh:TTXVN)

Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2014), Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga đã long trọng tổ chức lễ đặt hoa tại Tượng đài Hồ Chí Minh trên quảng trường mang tên Người ở trung tâm Moskva.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga Phạm Xuân Sơn cùng đông đảo đảng viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Việt Nam tại Liên bang Nga, cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam tại Liên bang Nga cùng các học viên quân sự, sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam tại Liên bang Nga đã tham dự buổi lễ này.

Trong cái lạnh của mùa đông nước Nga, những lẵng hoa tươi cùng những bông hoa đỏ thắm đã được tất cả mọi người kính cẩn dâng lên Bác Hồ với sự tưởng nhớ và lòng biết ơn vô hạn. Chủ tịch Hồ Chí Minh là người đã sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng cộng sản Việt Nam. Bác là người đặt nền móng và vun đắp cho tình hữu nghị Việt – Xô, Việt - Nga ngày nay và tình hữu nghị đó đang ngày càng củng cố và phát triển.

Cùng ngày, tại quảng trường Lê Duẩn ở quận Yasenevo phía Tây Nam thành phố cũng đã diễn ra lễ đặt hoa cho người chiến sỹ cộng sản, người suốt cuộc đời mình đã cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, cho sự bền chặt của tình Hữu nghị Việt Xô.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước