Ngôi sao Việt - Tập 15: Thí sinh đẫm nước mắt trước cơ hội "sống còn"

CA-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 08:24 GMT+7

Tập 15 Ngôi sao Việt –VK Pop Super Star tràn ngập sự tiếc nuối của các thí sinh khi không được gọi trở lại top 7.

Nhà sản xuất đã dành nhiều bất ngờ cho các thí sinh trong tập 15 này. 11 thí sinh bị loại đã được trở lại Hàn Quốc để chọn ra 3 thí sinh có khả năng tốt nhất trở lại top 7.

6/11 thí sinh đã được gọi trở lại để tham gia một cuộc phỏng vấn với các giám khảo, huấn luyện viên, đó là Kim Cương, Thu Giang, Thanh Tùng, Đức Việt, Phương Linh và Anh Khoa. Là người được giám khảo Phương Thanh đánh giá rất cao về giọng hát nhưng từ khi sang Hàn quốc, dường như Phương Linh không giữ được chất giọng đẹp của mình. Lý giải cho việc giọng của mình ngày càng yếu đi, Phương Linh cho hay từ khi sang Hàn cùng các thí sinh Ngôi sao Việt, cô thường xuyên phải nói giọng Bắc nên khó khăn trong việc giữ giọng. Điều này khiến các chuyên gia Hàn Quốc băn khoăn không biết cô có đủ khả khăng chăm sóc giọng mình một cách tử tế. Lo lắng này cùng sự không ổn định của Linh đã khiến cô không có cơ hội đi tiếp, dù chất giọng của Linh thật sự đáng nể.

Anh Khoa, người từng được coi là đối thủ của Hoàng Sơn thêm một lần bị loại trong tập này cũng khiến nhiều khán giả rất nuối tiếc. Khoa có phong cách hiện đại, cuốn hút khán giả nhưng lại bị các chuyên gia đánh giá là không nhiều thay đổi và càng ngày khoảng cách giữa Hoàng Sơn – Anh Khoa càng rộng hơn. Khi được hỏi về vũ khí bí mật để chiến đấu với Hoàng Sơn, Khoa cho hay, điểm mạnh của mình là sự khác biệt với mọi người. Tuy nhiên khi giám khảo Mario hỏi có muốn đi tiếp hay không, Anh Khoa bất ngờ cho hay mình đang lưỡng lự bởi lọt vào top 10 đã là xứng đáng, còn để vào top 7 thì cần phải có một giọng hát hay hơn nữa, đặc biệt hơn nữa.

Thí sinh này cũng bất ngờ bày tỏ sự nhớ nhà và muốn về Việt Nam. Quyết định loại Anh Khoa của các giám khảo Hàn đã khiến nhiều khán giả nuối tiếc, vì tài năng của Khoa là điều không thể bàn cãi, nhất là so với các thảm họa của top 4 như Diệu Linh, Thúy Vy, Hồng Phú. Không ít người đã đặt câu hỏi, phải chăng vì muốn trở về Việt Nam mà Khoa đã bị các huấn luyện viên Hàn thẳng tay loại khỏi cuộc chơi hay vì còn lý do nào khác?

Đức Việt, thí sinh rất cá tính luôn tự nhận mình có máu liều, không có gì không dám cũng đã phải dừng bước ở tập này. Các huấn luyện viên đánh giá cao phong cách cũng như quyết tâm làm tất cả mọi thứ để có thể chiến thắng của thí sinh này. Tuy nhiên sự ngại ngần khi thể hiện những ca khúc nam tính và chỉ thích thể hiện những gì mình giỏi đã lấy đi của Việt cơ hội đi tiếp vòng trong, nhường chỗ cho Thanh Tùng, Kim Cương và Thu Giang.

Sự trở lại của Thanh Tùng khiến nhiều khán giả trẻ “phát cuồng”. Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát, những tình cảm chân thành của Thanh Tùng với người ông vừa qua đời cũng đã khiến nhiều người rớt nước mắt. Lần đầu tiên Thanh Tùng chia sẻ những chuyện xảy ra sau vòng thi với Hoàng Sơn đã khiến thí sinh này muốn bỏ chương trình trở về Việt Nam. Thế nhưng câu chuyện về người ông trong lúc hấp hối vẫn hỏi các con cháu hôm nay thứ mấy để mở TV xem Tùng hát đã khiến thí sinh này hoàn toàn thay đổi ý định của mình.

‘ “Sau khi nhận được tin nhắn của gia đình, tôi quyết định mình sẽ phải đi đến cùng, phải đứng trên sân khấu lần nữa” – Thanh Tùng cho biết. Chính sự quyết tâm này đã khiến các huấn luyện viên hoàn toàn yên tâm khi tặng Tùng một vé đi tiếp, bởi chương trình “rất cần những thí sinh đặc biệt như thế này”.

Tuy không đặc biệt như Thanh Tùng nhưng Thu Giang và Kim Cương cũng được đánh giá cao trong các bài kiểm tra định kỳ. Các huấn luyện viên không hề giấu diếm việc loại Thu Giang khỏi top 4 là điều đáng tiếc nhất. Trong khi đó Kim Cương tự tin mình đã sửa được giọng mũi khá nhiều và có thể chiến thắng nếu lọt top 7. Quả thực, nếu so với Diệu Linh, Hồng Phú và cả Thúy Vy, Kim Cương, Thu Giang có lợi thế hơn hẳn về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước