Thí sinh nào của Ngôi sao Việt sẽ được sang Hàn Quốc?

CA-Thứ năm, ngày 24/04/2014 09:18 GMT+7

Tập 7 Ngôi sao Việt sẽ chính thức lựa chọn 15 thí sinh lên đường sang Hàn Quốc, tuy nhiên đến thời điểm này những gương mặt xuất sắc nhất đều đã lộ diện.

Trải qua các vòng thi đơn, lập nhóm, tách nhóm, phải hoàn toàn tự dựng bài, chọn trang phục và luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các thí sinh Ngôi sao Việt đã chứng minh khả năng thích ứng để trở thành một ngôi sao đa năng trên sân khấu.

Khác với format chương trình từ Âu – Mỹ chỉ chú trọng vào giọng hát, Ngôi sao Việt muốn tìm những nhân tố mới có thể vừa hát vừa nhảy theo phong cách Hàn Quốc. Các giám khảo cả Việt Nam và Hàn Quốc đều thừa nhận để tìm được những người vừa hát hay lại nhảy đẹp hoàn toàn không phải dễ dàng. Để có được cơ hội đi Hàn Quốc, các thí sinh đã phải luyện tập ngày đêm và vô cùng áp lực.

Đến vòng Bán kết, không khó để đoán những gương mặt nổi bật nhất của Ngôi sao Việt có cơ hội được sang Hàn Quốc. Thu Giang, thí sinh đa phong cách và giỏi cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn ngay từ vòng sơ tuyển đã được Phương Thanh kỳ vọng đi tới vòng cuối cùng. Baek Ji Young cũng khen Thu Giang là thí sinh có màu sắc giống mình nhất ở cuộc thi.

‘ Thu Giang

Đối thủ không hề kém cạnh thí sinh này là Phương Linh, cô gái xứ Nghệ có giọng hát khỏe sẵn sàng hạ đo ván bất cứ đối thủ nào. Điểm cộng của Phương Linh còn là vũ đạo đẹp mắt, phù hợp với công nghệ đào tạo của Hàn Quốc.

‘ Phương Linh

Trong khi đó, Thúy Vy với gương mặt đẹp, vũ đạo chuẩn cũng là ứng viên tiềm năng của Ngôi sao Việt. So với những đối thủ khác như Kim Cương, Diệu Linh, Ngọc Ánh…, Thúy Vy dù giọng yếu hơn nhưng rất có thể sẽ làm nên chuyện, bởi như khẳng định của Kim Jin Woo, Giám đốc đào tạo của công ty Rainbow Bridge, “thí sinh có thể nhảy tốt hoặc hát hay không quan trọng bằng việc thí sinh có bao nhiêu khả năng để phát triển”.

‘ Thúy Vy (ngoài cùng bên phải)

Với khả năng hát, sáng tác và nhảy, Soobin Hoàng Sơn - người nổi tiếng của giới undergound Hà Nội - cũng đầy tham vọng trở thành Ngôi sao Việt mùa đầu tiên.

‘ Hoàng Sơn

Trong khi đó, hotboy của chương trình, chàng sinh viên ĐH Anh quốc tại Việt Nam, cũng là bạn thân của Hoàng Sơn – Lê Thanh Tùng lại được các giám khảo kỳ vọng sẽ còn tiến xa. Thanh Tùng có giọng hát tốt, ngoại hình dễ thương, nhưng điểm yếu của thí sinh này là biểu cảm trên sân khấu.

‘ Thanh Tùng

Thí sinh khác được giám khảo Phương Thanh đặt kỳ vọng rất nhiều trong chương trình chính là Anh Khoa, người được chị “vớt” vào chương trình. “Ban đầu Khoa đi chơi rồi bị dụ dỗ đi thi, anh chàng này quá vô tư với cuộc thi nên lúc đầu tôi không để ý lắm, tuy nhiên tôi nhìn thấy cái hay của Khoa. Phương Thanh chưa nhìn lầm người bao giờ” – giọng ca Trống vắng nói.

‘ Anh Khoa

Chị cũng cho biết thêm, một thí sinh khác là Minh Dũng cũng được chị kỳ vọng khi có chất giọng tốt, tuy nhiên điểm bất lợi của thí sinh này là không “sáng” về ngoại hình theo phong cách Hàn Quốc. Trong khi đó Y Kroc tuy sở hữu một giọng hát hay, nhiều cảm xúc nhưng rất khó có cơ hội sang xứ sở Kim Chi bởi đã định hình cho mình một phong cách riêng và rất khó thay đổi điều này.

‘ Từ trái sang: Minh Dũng, Đức Việt, Trung Thành, Anh Khoa

Điểm mặt top 15 còn có Đức Việt, thí sinh cá tính với những bước nhảy uyển chuyển rất dễ truyền cảm hứng cho người xem. Các thí sinh mạnh về vũ đạo khác là Ngọc Tân, Anh Huy, Lê Huy, Hồng Phú cũng có cơ hội bay tới Hàn Quốc bởi khó có ai qua mặt được họ.

Hai giọng ca trẻ rất được kỳ vọng là Minh Anh (12 tuổi) và Thảo Linh (13 tuổi) tuy được Baek Ji Young và Phương Thanh rất yêu thích nhưng còn quá non để thích nghi với một kịch bản nghiêm ngặt với những thay đổi liên tục tại Hàn Quốc. “Hai cô bé này đã sẵn có giọng, chỉ cần thời gian, chắc chắn cả hai sẽ tiến rất xa” – Phương Thanh khẳng định.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước