Trương Ngọc Ánh và Tăng Thanh Hà quyến rũ trong đêm tiệc

NT, Ảnh: Zun Phan-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 07:34 GMT+7

Hai nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và Tăng Thanh Hà đã có cuộc gặp gỡ bất ngờ tạo một sự kiện tại TP.HCM.

Tăng Thanh Hà xuất hiện cùng stylist Quang Tuyến trong bộ đồ đen do chính mình thiết kế. Nữ diễn viên chia sẻ, cô chưa có dự định đóng phim mới nhưng chuẩn bị mở thêm nhà hàng thứ hai.

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, đôi bạn diễn phim Hương ga đã có cuộc hội ngộ với vợ chồng Bình Minh. Với phong cách trang điểm nền nã, Trương Ngọc Ánh thu hút mọi ánh nhìn. Còn Kim Lý tỏ ra cởi mở với báo giới. Anh chia sẻ, thời gian này anh về nước để chuẩn bị cho việc mở công ty và hãng phim. Anh tham gia khá nhiều các sự kiện và “đây là cơ hội tuyệt vời để hiểu thêm về cuộc sống cũng như công việc của các nghệ sỹ trong nước”.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh chuẩn bị cùng tham gia một dự án phim lớn quốc tế. “Nhưng hiện tại, tôi và Trương Ngọc Ánh đang cùng đạo diễn Cường Ngô chuẩn bị mọi thứ để đưa Hương ga đến với công chúng vào tháng 10 này. Hy vọng phim sẽ được yêu thích” - anh nói.

Sự kiện mà Trương Ngọc Ánh và Tăng Thanh Hà tham dự nhằm giới thiệu cuốn sách ảnh toàn cảnh về thành phố Hồ Chí Minh cũng như những tư liệu quý về Sài Gòn – Gia Định hơn 300 năm trước với những dòng chảy mạnh mẽ về cuộc sống của con người. Sự kiện cũng có sự góp mặt của hoa hậu Ngô Phương Lan, ca sỹ Thủy Tiên…

Dưới đây là một số hình ảnh của Tăng Thanh Hà và Trương Ngọc Ánh:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước