Tuổi 20 hát 2014: Hành trình hướng về biển đảo

TH-Thứ năm, ngày 10/07/2014 14:59 GMT+7

MC Minh Hằng (giữa) cùng 2 GK Minh Quân và Khánh Linh

Đến hẹn lại lên, hành trình "khoác áo mới" cho các ca khúc đi cùng năm tháng của Tuổi 20 hát mùa thứ hai đã chính thức khởi động. Năm nay, các đội sẽ cùng tranh tài với chủ đề chiến sĩ và biển đảo.

Khởi động từ đầu tháng 6, sau vòng loại, BGK đã tìm ra 9 cái tên xứng đáng nhất bước vào tranh tài chính thức của Tuổi 20 hát, gồm: ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Mỏ - Địa chất, Viện ĐH Mở Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Học viện Ngân hàng, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp và ĐH Lao động - Xã hội.

Đánh giá về chất lượng các thí sinh, giám khảo Khánh Linh cho biết các đội năm nay đều có cá tính riêng. Nếu trường Đại học Ngoại ngữ có lợi thế về ngoại ngữ và mang phong cách trẻ trung của nhạc nước ngoài, thì những thành viên thuộc ĐH Sư phạm lại mang chuẩn mực riêng một cách mô phạm. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng tất cả các đội chơi đều hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc thú vị và sáng tạo. Thêm vào đó, chủ đề về chiến sĩ và biển đảo sẽ là cơ hội để các bạn hiểu và thêm yêu Tổ quốc hơn.

Đây cũng là điều được giám khảo Ngọc Anh - người lần đầu tiên góp mặt trong Tuổi 20 hát khẳng định. “Các bạn sinh viên năm nay không chỉ hát hay, nhiệt tình mà họ còn rất đáng yêu. Ngọc Anh và các bạn cũng đang cố gắng tập luyện để đưa đến cho quý vị và các bạn những tiết mục chất lượng và ấn tượng nhất”, cô nói.

Một thành viên khác trong BGK năm nay – ca sĩ Minh Quân – cũng tỏ ra rất hào hứng với các đội thi. Anh chia sẻ: “Lựa chọn dòng nhạc truyền thống cách mạng, một mảng khó, một nguyên liệu nghe có vẻ cũ kĩ, nhưng sử dụng một công thức trẻ và mới, cộng thêm nêm nếm cái đẹp và lạ, Tuổi 20 hát - cuộc thi hát ca khúc cách mạng của sinh viên các trường Đại học đang đi theo một con đường mạo hiểm, nhưng thông minh”.

Ba vị giám khảo trong chương trình không chỉ mang phong cách trẻ trung mà còn là những huấn luyện viên tài giỏi, hội tụ cả thanh nhạc lẫn thanh sắc, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc đậm chất sáng tạo, sôi động và hiện đại về những ca khúc cách mạng đã đi cùng năm tháng.

Dưới đây là hình ảnh BGK Tuổi 20 hát "quậy" cùng các học trò:

Chương trình Tuổi 20 hát sẽ phát sóng trên VTV6 vào 21h00 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 2/8. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước