Ngô Trác Hy, Hồ Hạnh Nhi có cảm nhận khác nhau khi hôn

Chu Anh (Dịch)-Thứ năm, ngày 18/07/2013 08:00 GMT+7

Nam diễn viên của TVB thừa nhận cảm thấy thoải mái khi được hôn bạn gái cũ của Huỳnh Tông Trạch, trong khi Hồ Hạnh Nhi lại có cảm giác trái ngược.

Tiếp nối thành công của Bao la vùng trời - Bộ phim nổi tiếng về ngành hàng không đã từng gây bão vào năm 2003, TVB tiếp tục làm phần 2 sau 9 năm với các diễn viên cũ như Ngô Trác Hy, Mã Quốc Minh, Hồ Hạnh Nhi... Cùng với dàn diễn viên quen thuộc, Bao la vùng trời 2 còn quy tụ nhiều gương mặt mới với Trần Pháp Lai, Lương Tịnh Kỳ...

Trong buổi họp báo tại khách sạn Conrad, Ngô Trác Hy chia sẻ về nhân vật Đường Diệc Phong mà anh đảm nhận. Nam diễn viên cho biết sự thay đổi của Đường Diệc Phong từ một thực tập sinh trở thành tiếp viên chính thức là điểm nhấn trong vai diễn lần này. Trong khi đó, Hồ Hạnh Nhi sẽ trở thành "người tình" màn ảnh mới của anh.

‘ Hồ Hạnh Nhi và Ngô Trác Hy trong Bao la vùng trời 2

Đối với Hồ Hạnh Nhi, cô sẽ xuất hiện trong vai nữ tiếp viên tàn tật Tô Di ở một vài tập đầu. Đây là vai diễn từng đem lại thành công cho Hồ Hạnh Nhi trong Bao la vùng trời 1 khi cô chỉ là diễn viên mới vào nghề. Sau đó, Hồ Hạnh Nhi sẽ xuất hiện trở lại với vai diễn mới là Hạ Thần, một nhân viên sửa máy bay của hãng hàng không Skylette Airlines.

Cùng nhau xuất hiện trở lại trong bộ phim đình đám, hơn nữa còn là tình nhân, cặp đôi ngôi sao không tránh khỏi những cảnh quay tình cảm. Tuy nhiên, khi nhắc tới những cảnh hôn trong phim, Ngô Trác Hy và Hồ Hạnh Nhi lại có cảm nhận khác nhau.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí, Ngô Trác Hy miêu tả nụ hôn với Hồ Hạnh Nhi chỉ diễn ra chớp nhoáng nhưng lại rất lãng mạn. “Tôi hôn Hồ Hạnh Nhi khi vui mừng biết rằng mình đã vượt qua kỳ thi kiểm tra để trở thành một tiếp viên chính thức". Khi hỏi về cảm giác với Hồ Hạnh Nhi, Ngô Trác Hy cho biết anh cảm thấy vô cùng thoải mái.

Tuy nhiên, Hồ Hạnh Nhi lại có cảm giác hoàn toàn trái ngược, cô cho rằng: “Tôi cảm thấy thật kỳ quặc khi phải hôn người khác (ám chỉ Ngô Trác Hy), thật tốt khi những nụ hôn đó là điều riêng tư".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước