Nhật Thủy, Minh Thùy, Ngân Hà tỏa sáng ở Gala 3 - Vietnam Idol

CA-Thứ hai, ngày 24/02/2014 00:00 GMT+7

Là những thí sinh có phần trình diễn xuất sắc trong Gala 3 - Vietnam Idol, Nhật Thủy, Minh Thùy và Ngân Hà được dự đoán là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 5.

Chọn ca khúc Tháng ngày chờ mong của nhạc sỹ Đỗ Bảo, Minh Thùy cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở những quãng giọng cao và không còn chênh vênh như khoảng thời gian đầu cô mới bước chân vào cuộc thi.

Giám khảo Mỹ Tâm đề cao sự tự nhiên của Minh Thuỳ khi trình diễn: "Sự tự nhiên phát ra trong con người em. Bài hát này khó nhưng em đã kết nối được khán giả". Giám khảo Quang Dũng cũng quyết định sẽ nhắn tin để ủng hộ Minh Thuỳ trong đêm nay.

Phần biểu diễn của Minh Thùy

Với Nhật Thủy, lựa chọn một ca khúc khá mới của nhạc sỹ Võ Hoài Phúc, cô hoàn toàn thay đổi hình ảnh của mình khi hát "Giữa hai thế giới". Nhật Thuỷ "đốt nóng" sân khấu Vietnam Idol 2013 với phần biểu diễn của mình. Nhạc sỹ Anh Quân cảm thấy dễ chịu khi nhìn thấy Nhật Thuỷ biểu diễn một cách thoải mái vì anh thấy cô dường như vẫn còn ngại ngùng ở các phần thi trước.

Xem phần biểu diễn của Nhật Thủy tại đây

Sau những ca khúc nhạc pop, R&B được thể hiện trong những vòng trước, Ngân Hà quyết định tìm đến Blue/Jazz để thoả sức “phiêu” trong đêm Gala 3 với ca khúc Nơi ấy bình yên, một sáng tác của nhạc sỹ Minh Thụy.

Xét về kỹ thuật, Ngân Hà có thể chưa phải là thí sinh tốt nhất nhưng không thể phủ nhận Ngân Hà trong mỗi đêm thi đều mang đến cảm xúc rất mạnh mẽ đến khán giả. Nhạc sỹ Anh Quân cảm thấy yên tâm với cách chọn bài phù hợp của Hà, còn đạo diễn Quang Dũng luôn đánh giá cao nhạc cảm của cô gái này. Với phần trình diễn tuyệt vời của Ngân Hà, ca sỹ Mỹ Tâm không ngần ngại đưa ra lời “cảnh báo” các thí sinh khác hãy cẩn thận vì bà mẹ một con sẽ là một "đối thủ" đáng gờm trong những vòng thi tới.

Xem phần biểu diễn của Ngân Hà tại đây

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước