Brazil sẵn sàng cho trận đấu "không Neymar"

Diệu Chi-Thứ ba, ngày 08/07/2014 19:00 GMT+7

Chấn thương khiến Neymar không thể tham dự phần còn lại của World Cup

FIFA đã quyết định là không xoá thẻ cho Sliva và cũng không điều tra thêm lỗi của Zuniga với Neymar. Khả năng Neymar có thể vào sân là hầu như không thể. Tuy nhiên đội bóng vàng xanh dường như đã có phương án.

Trong buổi họp báo, huấn luyện viên Luiz Felipe Scolari cho biết: “Trong thời gian qua chúng ta đã nói quá nhiều về Neymar. Bây giờ chúng tôi phải tập trung và có những chiến lược mới và hướng đến một trận thắng nữa”.

Trong số các tuyển thủ Brazil tham dự World Cup 2014 có 3 cái tên có thể được HLV Scolari tính tới là Bernard, Ramires và Willian. Tuy nhiên, trong số này, Willian nhiều khả năng được vào sân nhất. Tiền vệ tấn công 25 tuổi này đã có mùa giải thi đầu đầy ấn tượng trong màu áo Chelsea.

Sau khi FIFA thông báo y án treo giò đối với trung vệ Thiago Silva, đội tuyển Brazil đã quyết định chọn người đá cặp với cầu thủ này là David Luiz đeo băng đội trưởng trong trận bán kết World Cup 2014 với đội tuyển Đức.

Trọng tài Marco Rodriguez sẽ bắt chính trong trận bán kết đầu tiên của World Cup 2014. Vị trọng tài này chẳng mấy xa lạ này khi gắn tên mình với scandal Luis Suarez cắn vào vai Chiellini mà ông chẳng có hình thức phạt nào, nhưng dù sao ông vẫn được FIFA tin tưởng bởi Rodriguez cũng là người dày dặn kinh nghiệm và có uy tín khi điều khiển những trận đấu lớn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước