HLV cứu giải nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ 2007 vào phút chót

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 15/07/2013 07:11 GMT+7

 Ở những phút cuối cùng của đêm Đối đầu tập 2 The Voice, thí sinh Hà Linh - giải nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ 2007 đã giành được tấm vé bước tiếp khi được các HLV giải cứu.

Trong tập 2 của vòng Đối đầu, 5 cặp đôi đã song ca những tình khúc lãng mạn nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế. Hai thí sinh đội HLV Quốc Trung là Anh Vũ và Ngọc Dung bắt đầu đêm thi với phần thể hiện da diết ca khúc nổi tiếng của tác giả Trần Trung Đức. Tiếp đó, 2 cặp song ca Đình Nhân – Nhật Thu và Hoàng Yến – Trần Hoàng đến từ đội HLV Mỹ Linh đã làm khán giả chìm trong các cung bậc tình yêu với những phần thể hiện đầy cảm xúc. Thanh Thanh và Mạnh Thắng của đội HLV Hồng Nhung lại mang đến sự ngạc nhiên cùng bản mix ấn tượng và mới lạ.

Để kết thúc đêm thi, thí sinh Hà Linh và Sơn Hải trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đưa khán giả tới sự mãnh liệt nhưng sâu sắc của tình yêu cùng bản song ca "vĩ đại nhất mọi thời đại". Phần thi này cũng là phần thi có nhiều kịch tính khi có thí sinh duy nhất được cứu trong đêm.

‘ Hà Linh đối đầu Sơn Hải

Với ca khúc Endless love, ít ai có thể ngờ chàng trai Nguyễn Sơn Hải lại có thể đánh bật Hà Linh, giọng ca giành giải nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ 2007. Nếu như Hà Linh điêu luyện với kỹ thuật thanh nhạc thì Sơn Hải lại tự tin như một quý ông trên sân khấu và không kém phần nội lực.

“Với Hà Linh không có gì để bàn, em hát hay, xinh đẹp, quyến rũ, ở em còn có một chút máu “điên” và một chút nổi loạn của một người nghệ sĩ cần. Về Sơn Hải, em sở hữu một giọng ca nam tính, một vóc dáng rất đàn ông”- HLV Đàm Vĩnh Hưng đưa ra nhận xét. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng anh lại chọn Nguyễn Sơn Hải.

‘ Đàm Vĩnh Hưng chia tay Hà Linh để chiến binh này về đội HLV Hồng Nhung.

Sự lựa chọn của Mr Đàm khiến khán giả bất ngờ. Thế nhưng, Hà Linh may mắn sau đó đã được cả 3 vị HLV còn lại ấn nút cứu. Tất cả đều có chung mong muốn giành được chiến binh sở hữu chất giọng tốt và xử lý thanh nhạc bài bản như Hà Linh. Sau khá nhiều đắn đo và suy nghĩ, Hà Linh tìm thấy điểm chung và quyết tâm trở thành chiến binh trong đội HLV Hồng Nhung.

Tập 3 của Đối đầu Giọng hát Việt sẽ trở lại vào 21h ngày 21/7 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước