Long Xuyên - điểm du lịch sinh thái cộng đồng

VTV.vn-Chủ nhật, ngày 05/01/2014 11:39 GMT+7

 Long Xuyên là thành phố thứ hai trực thuộc tỉnh An Giang. Không nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp như Châu Đốc nhưng Long Xuyên vẫn là một điểm đến của nhiều du khách bởi những nét độc đáo riêng.

Không nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp như Châu Đốc nhưng Long Xuyên vẫn là nơi được mọi người biết đến với 3 di tích được xếp vào hạng Quốc gia là Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, Đình Mỹ Phước và Bắc Đế miếu.

Là một trong những công viên đẹp nhất miền Tây, hồ Nguyễn Du của công viên Nguyễn Du cũng là một nét đẹp đáng được nhắc đến khi nói về Thành phố Long Xuyên.

‘ Chợ nổi An Giang - một trong những điểm hút khách của miền Tây.

Khi nhắc đến nét độc đáo của miền Tây sông nước, chúng ta không thể không nhắc đến một hình thức buôn bán đặc trưng của miền Tây nơi đây. Nếu như Cần Thơ có chợ nổi Phong Điền, Cái Răng, Kiên Giang có chợ nổi Vĩnh Thuận thì vùng đất An Giang cũng được biết đến với chợ nổi An Giang - một trong những điểm thu hút du khách của miền Tây.

Là vùng đất nổi danh của Đồng bằng sông Cửu Long trù phú, trong tương lai không xa, Long Xuyên - An Giang sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vùng đất đa dạng và phong phú này.

Ngoài những địa danh du lịch trên, Long Xuyên còn có các khu du lịch sinh thái cộng đồng. Đây cũng là hướng đi mới của ngành du lịch nơi đây.

Các bạn có thể tham khảo thêm về hình thức du lịch hấp dẫn này qua clip dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước