Tạ Đình Phong trở lại phim tình yêu cùng Cao Viên Viên

Linh Đan -Thứ tư, ngày 23/07/2014 06:38 GMT+7

Nam tài tử đã quyết định trở lại với dòng phim tình cảm lãng mạn sau một thời gian dài tham gia các bộ phim trinh thám, tội phạm.

But Always (tên tiếng Việt là Trọn đời, trọn kiếp) là dự án phim mới nhất của Tạ Đình Phong. Các fan hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi bởi đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử 33 tuổi với dòng phim tình cảm sau sau một thời gian dài chỉ tham gia các bộ phim trinh thám, tội phạm.

Trái ngược với tâm trạng vui mừng của người hâm mộ Tạ Đình Phong cho biết, bộ phim khiến anh "mệt nhoài" vì việc đóng các trường đoạn tâm lý lãng mạn còn "tốn sức" hơn cả phim hành động.

‘ Poster của phim But Always

Xuất hiện cùng Tạ Đình Phong trong phim là ngọc nữ Cao Viên Viên. Vẻ đẹp dịu dàng của cô rất thích hợp với những bộ phim tâm lý tình cảm. Các fan hâm mộ hết lời khen ngợi cặp đôi Tạ Đình Phong - Cao Viên Viên khi nhà sản xuất công bố những hình ảnh đẹp từ phim.

Vẻ nam tính của Tạ Đình Phong cùng nét đẹp ngọt ngào của Cao Viên Viên khiến But Always chưa ra mắt đã rất nóng. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 5/9 tới.

Thêm một số hình ảnh đẹp từ phim

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước