Chiến dịch "Bảo vệ y bác sĩ 24h": Nối vòng tay lớn

P.V, icon
07:30 ngày 22/08/2020

VTV.vn - Tổng kết chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h, đã có 651,987 bài đăng tải, chia sẻ về chiến dịch đạt yêu cầu, tương ứng với số tiền ủng hộ là 6.519.870.000 đồng.

Sau khi tái khởi động từ ngày 1/8, chiến dịch "Bảo vệ y bác sĩ 24h" do VTV Digital và VitaDairy phối hợp tổ chức đã nhận được 651,987 bài đăng tải, chia sẻ về chiến dịch, tương ứng với số tiền ủng hộ là 6.519.870.000 đồng. Bên cạnh đó, VitaDairy cũng ủng hộ thêm 1 tỷ đồng để trao cho các bệnh viện ở vùng có dịch. Tổng số tiền VitaDairy ủng hộ kể từ khi tái khởi động chiến dịch đợt 2 (từ ngày 1/8/2020 tới nay) là 7.519.870.000 đồng. 

Chiến dịch Bảo vệ y bác sĩ 24h: Nối vòng tay lớn - Ảnh 1.

Kết quả chiến dịch gây quỹ "Bảo vệ y bác sĩ 24h" được đo lường bởi Buzzmetrics - một đơn vị đo lường dữ liệu trên mạng xã hội độc lập với các thông số như sau:

Chiến dịch Bảo vệ y bác sĩ 24h: Nối vòng tay lớn - Ảnh 2.

Buzzmetrics là đơn vị chuyên thu thập và phân tích dữ liệu trên mạng xã hội uy tín. Ông Tăng Gia Hải Lam - Giám đốc Công ty Cổ phần Buzzmetrics chia sẻ: "Bảo vệ y bác sĩ 24h là chiến dịch có ý nghĩa nhân văn rất lớn với cộng đồng trong giai đoạn dịch COVID-19 căng thẳng tại nước ta. Chúng tôi hưởng ứng tinh thần mà VitaDairy khởi xướng, đồng thời hiểu được kỳ vọng của cộng đồng về tính minh bạch kết quả chiến dịch nên đội ngũ chúng tôi đã nỗ lực để có được báo cáo dữ liệu khách quan nhất".

Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám đốc Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam chia sẻ: "Thay mặt hàng nghìn cán bộ, nhân viên tại VitaDairy, tôi xin được tri ân đến cộng đồng đã tin tưởng và ủng hộ chương trình. Đóng góp của mỗi cá nhân tuy nhỏ, nhưng cả cộng đồng sẽ thành rất lớn, đặc biệt về giá trị tinh thần mà chiến dịch mang lại cho các y bác sĩ. Liên quan đến kết quả, VitaDairy xin được ủng hộ trên toàn bộ số bài đăng và chia sẻ, không phân biệt hợp lệ hay không hợp lệ. Mong các chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu luôn vững vàng để bảo vệ cộng đồng an toàn".

Chiến dịch Bảo vệ y bác sĩ 24h: Nối vòng tay lớn - Ảnh 3.

Bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam.

Từ thông điệp nhân văn của chiến dịch "Bảo vệ y bác sĩ 24h", từ sự đồng cảm và lan tỏa kịp thời của cộng đồng, số tiền ủng hộ, các vật phẩm y tế... đã kịp thời đến các điểm nóng dịch bệnh, góp phần vào công tác phòng chống dịch đầy cam go, vất vả.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục