Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm bệnh nhi Đà Nẵng

Hương Bình -Chủ nhật, ngày 06/07/2014 20:30 GMT+7

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhi tại BV Hoàn Mỹ. (Ảnh: VGP)

Tiếp tục chương trình công tác tại Đà Nẵng, sáng nay (6/7), Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm, tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Hoàn Mỹ.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã thăm hỏi, động viên và tặng 34 suất quà với tổng kinh phí gần 70 triệu đồng cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Hoàn Mỹ, Đà Nẵng. Đặc biệt trong chuyến thăm lần này, Phó Chủ tịch nước đã chứng kiến ca mổ tim nhân đạo cho bé Nguyễn Thị Quỳnh Quyên, 4 tuổi là con của một gia đình nghèo thuộc huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Tại buổi gặp mặt đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ, Phó Chủ tịch nước biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của Bệnh viện trong thời gian qua, đã góp phần tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhi nói riêng và sức khỏe cho cộng đồng nói chung.

Trước đó, vào ngày hôm qua, 5/7, Phó Chủ tịch nước đại diện Quỹ Bảo Trợ trẻ em Việt Nam đã trao 1,5 tỷ đồng hỗ trợ cho 186 trẻ em là con cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo thông qua chương trình hỗ trợ phẫu thuật tim, môi, vận động, các bệnh hiểm nghèo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước