Thủ tướng Campuchia thăm Đà Nẵng

Nguyễn Chín-Thứ bảy, ngày 28/12/2013 09:53 GMT+7

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, chiều 27/12, Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen đã đến thăm thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi tiếp kiến đoàn, ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã chào mừng đoàn đại biểu cấp cao của Vương quốc Campuchia do Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Samdech Techo Hun Sen dẫn đầu đến thăm thành phố Đà Nẵng.

‘ Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến (phải) tiếp Thủ tướng Campuchia Hun Sen

Ông Văn Hữu Chiến cũng đã giới thiệu đôi nét về thành phố Đà Nẵng, một số thành tựu về kinh tế - văn hóa - xã hội của thành phố và bày tỏ mong muốn ngài Thủ tướng tạo điều kiện và ủng hộ để quan hệ giữa thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Battambang, Siêm Reap của Campuchia phát triển hơn nữa.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo Đà Nẵng đối với đoàn, cảm ơn sự giúp đỡ của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân Quảng Nam- Đà Nẵng trước đây cũng như thành phố Đà Nẵng hôm nay đối với nhân dân Campuchia nói chung và 2 tỉnh Battambang, Siêm Reap nói riêng. Ngài cũng mong rằng trong thời gian tới, thành phố Đà Nẵng và các tỉnh của Campuchia sẽ tiếp tục hợp tác, phát triển trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, góp phần thúc đẩy mối quan hệ “láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài” giữa hai nước Campuchia và Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước