Thủ tướng Hun Sen gặp các nhà đầu tư Việt Nam tại Campuchia

Ngọc Hà-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 19:10 GMT+7

Thủ tướng Campuchia Hun Sen. (Ảnh: TTXVN)

Hôm nay (27/12), tại Hà Nội, Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã gặp gỡ và nói chuyện với các nhà đầu tư Việt Nam.

Tham dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc; Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao và hợp tác quốc tế Campuchia Hor Nam Hong; cùng đại diện các bộ, ngành cơ quan hữu quan của Việt Nam và Campuchia.

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt Chính phủ và nhân dân Campuchia Thủ tướng Hun Sen cảm ơn và đánh giá cao các nhà đầu tư Việt Nam, đặc biệt là vai trò hoạt động của Hiệp hội các nhà đầu tư Việt Nam tại Campuchia.

Trong những năm qua, Hiệp hội đã xây dựng định hướng đầu tư, tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam triển khai các dự án, góp phần thúc đẩy các hoạt động đầu tư của Việt Nam sang Campuchia.

Không chỉ thúc đẩy đầu tư, hiệp hội còn quan tâm thực hiện các chương trình an sinh xã hội với tổng mức hỗ trợ đăng ký trên 35 triệu USD, tập trung trong các lĩnh vực như: giáo dục, y tế, hỗ trợ người nghèo...

Thủ tướng Hun Sen mong muốn thời gian tới, các nhà doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào Campuchia và chia sẻ những kinh nghiệm phát triển của Việt Nam. Thủ tướng khẳng định, Campuchia tạo môi trường ngày càng thuận lợi cho các nhà đầu tư và kinh doanh của Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước