Cựu Tổng thống Bill Clinton lên chức ông ngoại

Khánh Ly (Theo CNN)-Thứ sáu, ngày 18/04/2014 16:08 GMT+7

Gia đình cựu Tổng thống Bill Clinton. (Ảnh: Reuters)

Ngày hôm nay (18/4), cô con gái duy nhất của cựu Tổng thống Bill Clinton, Chelsea Clinton, đã thông báo cô đang mang thai đứa con đầu lòng. Với thông tin này, cựu Tổng thống của nước Mỹ coi như đã lên chức ông ngoại.

Chelsea Clinton đã thông báo tin vui này trên sân khấu khi cô cùng với mẹ mình, bà Hillary Clinton, xuất hiện trong một sự kiện về phụ nữ tại New York.

“Marc và tôi rất vui mừng là chúng tôi sẽ có đứa con đầu lòng vào cuối năm nay” – Chelsea nói – “Và tôi chắc chắn rằng sẽ cảm thấy hoàn toàn ổn cho dù đó là bé gái hay bé trai”.

Chelsea cho biết điều quan trọng với cô là đứa trẻ “sẽ lớn lên trong một thế giới hoàn toàn lành mạnh”. Kết thúc phần thông báo tin vui, cô con gái duy nhất của cựu Tổng thống Bill Clinton nói cô hy vọng mình “sẽ là người mẹ tốt” và mối quan hệ giữa đứa trẻ với cô sẽ giống như mối quan hệ giữa cô với mẹ mình.

“Vì thế, cảm ơn mẹ vì đã truyền cảm hứng cho con và cảm ơn mẹ đã truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai” – Chelsea nói với bà Hillary.

Ông bà Clinton chia sẻ niềm vui trên trang mạng xã hội cá nhân Twitter.

Ngay sau thông báo của con gái, ông Bill Clinton và bà Hillary cũng đã viết những lời chia sẻ về tin vui trên trang mạng xã hội cá nhân Twitter. Trong đó, cả hai đều bày tỏ niềm hạnh phúc của mình với con gái và con rể cũng như việc được lên chức ông – bà ngoại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước