Triển lãm thổi hồn nghệ thuật vào giấy tái sử dụng

Nguyễn Trung-Chủ nhật, ngày 03/11/2013 18:10 GMT+7

Tối 2/11, tại số 9 Trần Thánh Tông Hà Nội, nhóm 20 nghệ sỹ đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam đã khai mạc Triển lãm thổi hồn nghệ thuật vào giấy tái sử dụng với chủ đề "Những bông hoa nhỏ".

Bằng chất liệu chủ đạo là giấy tái sử dụng, các tác phẩm tại triển lãm thể hiện sự phong phú và đa dạng ở các ngôn ngữ như hội họa, điêu khắc giấy, sắp đặt, trình diễn.

‘ Một tác phẩm tại triển lãm. (Ảnh: Internet)

Giấy đã truyền cảm hứng sáng tác cho các nghệ sĩ sáng tác, làm việc và giao tiếp với chất liệu như những câu truyện riêng mà mỗi nghệ sĩ muốn gửi đến công chúng yêu thích nghệ thuật có một cái nhìn thân thiện và đa chiều hơn về giấy tái sử dụng. Với họ, nghệ thuật chỉ là trò chơi nhẹ nhàng và tươi mát nhưng đầy khắc nghiệt, nơi mà ở đó họ được thỏa niềm say mê, sáng tạo trong sự thăng hoa với công việc của mình. Mỗi nghệ sĩ tham gia triển lãm đều nghĩ mình chỉ như "những bông hoa nhỏ" đóng góp cho cuộc sống, cho đời sống nghệ thuật trong nước.

Triển lãm lần này sẽ diễn ra từ ngày 2 - 11/11/2013 và là tiền đề cho dự án nghệ thuật dự kiến sẽ tổ chức tiếp theo vào năm 2014, với chất liệu là giấy tái sử dụng trên một quy mô rộng hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước