Danh ca Tuấn Ngọc: Quang Hà là Mộ Dung Cô Tô của âm nhạc

P.V-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 22:49 GMT+7

Danh ca Tuấn Ngọc và ca sĩ Quang Hà trong buổi làm việc trước khi liveshow Dấu ấn diễn ra. (Ảnh: VnE)

Đây chính là sự ví von của danh ca Tuấn Ngọc dành cho Quang Hà tại đêm nhạc Dấu ấn vừa diễn ra tối nay (3/5). Ông nói ưu điểm của Quang Hà chính là "hát được rất nhiều thể loại nhạc".

Tối 3/5, liveshow Dấu ấn của Quang Hà đã diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Đêm diễn đã giúp cho khán giả được nhìn lại chặng đường trong 15 năm ca hát của Quang Hà cũng như được nghe lại toàn bộ bản hit của ca sĩ gốc Hà Nội. Trong suốt gần 2 giờ chương trình diễn ra, khán giả đã được hoà giọng theo những ca khúc được yêu thích của Quang Hà, như Xin dành chọn cho em, Định mệnh, Nụ hôn cuối cùng, Khi anh gặp em, Ngỡ...

Xuất hiện trong đêm diễn tối 3/5 còn có sự tham gia của các khách mời - nam danh ca Tuấn Ngọc, diva Thanh Lam, ca sĩ Siu Black và nữ ca sĩ trẻ Maya. Cùng với các khách mời, Quang Hà đã mang đến cho khán giả một liveshow thật sự đa dạng và phong phú về thể loại nhạc - từ những ca khúc nhạc trẻ đến những ca khúc bất hủ như Đêm đông, Mưa hồng... Có thể nói, Quang Hà đã tạo được những dấu ấn theo cách của riêng anh.

Nhận xét về Quang Hà, nam danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ: "Tôi được biết dòng nhạc của Quang Hà không giống với dòng nhạc của tôi. Tôi đã tìm hiểu về cậu ấy trên mạng internet khi tôi được mời tham gia liveshow của Quang Hà. Nhưng khi Quang Hà hát Đêm đông, tôi thấy cậu ấy hát rất hay. Ưu điểm của Quang Hà chính là hát được rất nhiều thể loại nhạc. Tôi có thể gọi Quang Hà là Mộ Dung Cô Tô của âm nhạc".

Sự ví von này được xem như một lời khen tặng đối với Quang Hà. Ngoài lời khen của danh ca Tuấn Ngọc, nữ ca sĩ trẻ Maya - cháu gái của Quang Hà - cho biết đối với cô, nam ca sĩ chính là tấm gương về sự cố gắng và nỗ lực, không ngừng vươn tới với đam mê âm nhạc của chính mình.

Mời quý độc giả theo dõi lại chương trình liveshow Dấu ấn của Quang Hà qua các video dưới đây:

Xem tiếp Phần 2:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước