VTV ra mắt chương trình “Dấu ấn”

NT, Ảnh: BTC-Thứ hai, ngày 29/07/2013 07:00 GMT+7

 Chương trình Dấu ấn sẽ diễn ra vào thứ 7 đầu tiên của tháng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên.. và một số đài địa phương khác.

Mỗi chương trình Dấu ấn là liveshow của một nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đó là những nghệ sỹ có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc nước nhà và có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Trong mỗi liveshow, khán giả sẽ cùng ngược thời gian để nhớ lại những “dấu ấn” đã làm nên hình ảnh và tên tuổi của nghệ sĩ đó.

Chương trình sẽ là những câu chuyện kể hứa hẹn sự bất ngờ, xúc động từ chính người trong cuộc hay bạn bè, khách mời, những người đã song hành cùng sự nghiệp của nghệ sĩ kể từ dấu ấn đầu tiên.

Qua mỗi chương trình Dấu ấn, khán giả sẽ có dịp hiểu thêm về con đường đã qua và hình dung bước đi sắp tới của người nghệ sĩ mà bản thân mình ái mộ. Bên cạnh đó, người xem còn biết được đời sống âm nhạc Việt Nam đã được tác động thế nào, những trào lưu gì đã kịp hình thành, những dòng nhạc nào được yêu thích… từ khi người nghệ sĩ ấy xuất hiện.

Mỗi liveshow Dấu ấn sẽ là dịp để nhân vật chính chuẩn bị một tiết mục đặc sắc hoàn toàn mới, chưa từng biểu diễn trước đây để dành tặng cho khán giả hâm mộ. Món quà này giống như tạo thêm một dấu ấn mới trong sự nghiệp và hé mở dự định tương lai.

Điểm khác biệt của Dấu ấn so với các liveshow cá nhân hay những chương trình tương tự là cách chọn những “dấu ấn” để kể lại. Đây không phải là chương trình có tính “tổng kết” hay “sơ kết” sự nghiệp. Đằng sau dấu ấn ấy là gì? Nhiều câu chuyện thú vị sẽ được kể bằng cả lời nói và âm nhạc.

Nhà báo Nguyễn Minh Đức và MC Nguyệt Ánh sẽ dẫn dắt câu chuyện để đem lại cho khán giả những giây phút đầy bất ngờ, ngay cả những người nghệ sĩ.

‘ Logo chương trình Dấu ấn

Liveshow Dấu ấn đầu tiên sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 3/8 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên... và một số đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước