6.000 thầy thuốc trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Tuấn Bảo, icon
10:33 ngày 08/05/2018

VTV.vn - Đây là năm thứ 9 liên tiếp chương trình được tổ chức và là hoạt động thường niên của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Hình minh họa

Ngày hội năm nay có chủ đề "Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng", được tổ chức tại 63 tỉnh/ thành phố trên cả nước, từ ngày 12 đến ngày 19/5. Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của lực lượng thầy thuốc trẻ cũng như đoàn viên thanh niên tình nguyện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và chăm lo sức khỏe cho nhân dân.

Chương trình bao gồm các hoạt động: tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí, tặng quà cho nhân dân ưu tiên vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trong cả nước; các hoạt động hiến máu tình nguyện, ngày hội rửa tay bằng xà phòng phòng chống dịch bệnh cho trẻ em, ra mắt các đội hình Tiếp sức người bệnh trong bệnh viện…. Đặc biệt năm nay, Ngày hội "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng" sẽ triển khai các điểm tư vấn đăng ký hiến tạng để ủng hộ phong trào Hiến tạng cứu người.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục