Báo chí châu Âu ca ngợi Van Gaal là "thiên tài"

Thể thao VTVCập nhật 12:54 ngày 06/07/2014

Quyết định thay thủ môn trước loạt đá luân lưu của chiến lược gia người Hà Lan đã được báo chí châu Âu ca ngợi hết lời.

Hà Lan 4-3 Costa Rica (Penalty): Dấu ấn Van Gaal!

Nổi bật trên các trang báo châu Âu ra mắt hôm nay là các bài phân tích về dấu ấn thay người của Huấn luyện viên Van Gaal khi ông quyết định cho thủ môn Tim Krul thay Cilessen ngay trước loạt sút penalty cân não. Thủ môn mới được vào sân này ngay sau đó đã đẩy được 2 cú sút luân lưu.

Tờ Bild của Đức giật tít "Van Gaal là thiên tài". Trong khi đó, báo Anh đương nhiên quan tâm đến Val Gaal vì họ sẽ phải làm việc với Van Gaal dài dài ở giải Ngoại hạng Anh.

‘ Bài viết trên tờ Telegraf

Telegraf của Hà Lan tất nhiên đã khen ngợi quyết định thay người của ông Van Gaal. Các bài viết về đội tuyển Hà Lan của họ đều được đổi thành màu da cam để người xem dễ tìm và để ủng hộ đội tuyển.

Tờ Ole của Agertina giành luôn trang nhất với bức ảnh Messi bị xước chân trong một tranh bóng quyết liệt với đối thủ. Dòng tít được giật là "Máu đã chảy", để nói về việc Messi hôm qua đã chiến đấu vì một đội bóng chứ không phải vì cá nhân nữa.

Trong khi đó, pha tiếc nuối của ông Sabella sau pha dứt điểm trúng xà ngang của Higuain lại đang trở thành hiện tượng ảnh chế của internet. Người hâm mộ ghép ảnh tư thế ngã của ông Sabella vào trò chơi điện tử Street Fighter, Nhảy Bungee hay nhảy cùng Michael Jackson. …

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1