Chuyên mục

Apple Watch tiếp tục “thống trị” thị trường đồng hồ thông minh

Trung tâm Tin tức VTV24 - 08/05/2020 - 16:55 - Tiêu dùng

VTV.vn - Theo báo cáo mới của Strateg Analytics, doanh số bán đồng hồ thông minh trên toàn thế giới trong 3 tháng đầu năm nay vẫn tăng trưởng, bất chấp tác động của COVID-19

Doanh số bán đồng hồ thông minh tăng 20% trong quý đầu tiên, đạt 13,7 triệu đơn vị, tăng từ 11,4 triệu đơn vị trong quý trước. Apple Watch vẫn giữ được vị trí thống lĩnh với 55% thị phần, tiếp theo là Samsung và Garmin ở vị trí thứ 3.

Trong quý I/2020, 7,6 triệu chiếc ‌Apple Watch‌ đã được xuất xưởng, tăng 23% so với 6,2 triệu chiếc được xuất xưởng trong cùng thời điểm năm trước. Thị phần của ‌Apple Watch‌ tăng nhẹ từ 54% lên 55%.

Apple Watch tiếp tục “thống trị” thị trường đồng hồ thông minh - Ảnh 1.

Doanh số bán đồng hồ thông minh tăng 20% trong quý đầu tiên, đạt 13,7 triệu đơn vị, tăng từ 11,4 triệu đơn vị trong quý trước. Apple Watch vẫn giữ được vị trí thống lĩnh với 55% thị phần, tiếp theo là Samsung và Garmin ở vị trí thứ 3.

Trong quý I/2020, 7,6 triệu chiếc ‌Apple Watch‌ đã được xuất xưởng, tăng 23% so với 6,2 triệu chiếc được xuất xưởng trong cùng thời điểm năm trước. Thị phần của ‌Apple Watch‌ tăng nhẹ từ 54% lên 55%.

Samsung đã xuất xưởng 1,9 triệu chiếc đồng hồ thông minh, so với 1,7 triệu chiếc cùng thời điểm năm ngoái.

Garmin đã xuất xưởng 1,1 triệu chiếc, so với 800.000 chiếc của cùng kỳ năm ngoái.

Strategic Analytics dự đoán thị trường đồng hồ thông minh sẽ tăng trưởng chậm lại trong quý II/2020 và phục hồi trong nửa cuối năm khi các cửa hàng bán lẻ mở cửa trở lại.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.