Chuyên mục

Muôn vàn hình thức khuyến mãi “độc” mừng chiến thắng của đội Việt Nam

Trung tâm Tin tức VTV24 - 07/12/2018 - 11:20 - Tiêu dùng

VTV.vn - Để mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, những người kinh doanh đã đưa ra nhiều chiêu thức khuyến mãi thu hút khách hàng.

Nhiều công ty, cửa hàng đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại cho những người tên Hải và Phượng - hai cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam như: Giảm 50% cho các chị em có chồng, người yêu, bạn trai tên Hải hoặc Phượng hoặc không cần chồng, người yêu, bạn trai, chị em nào có tên là Hải và Phượng cũng được giảm nhưng chỉ giảm 20%.

Tuy nhiên, các của hàng cũng đưa ra các điều kiện: Với ưu đãi 50% thì chồng, người yêu hoặc bạn trai phải đi cùng với các chị em đến cửa hàng mới được nhận khuyến mãi.

Bên cạnh đó, một nhà hàng còn miễn phí cho tất cả các khách hàng tên Quang Hải và Công Phượng đến đây ăn. Có đơn vị cấp cả học bổng 50 triệu đồng cho các học viên tên Quang Hải và Công Phượng, hay có nơi còn cấp 40 suất học bổng du học Đài Loan, mỗi suất hơn 56 triệu đồng nhân dịp này.

Muôn vàn hình thức khuyến mãi “độc” mừng chiến thắng của đội Việt Nam - Ảnh 1.

Chủ một Facebook đưa ra một quảng cáo khá đặc biệt: "Gia đình họ hàng hay hàng xóm nhà ai tên "Phượng và Hải" mà có nhu cầu làm nhà cổ, nhà thờ sẽ được khuyến mãi giảm giá 90% giá trị công trình và áp dụng với tất cả các loại gỗ".

Một Facebook giới thiệu về dự án bất động sản cho biết là sẽ chiết khấu 3,5% giá trị căn hộ cho ai tên Hải và Phượng mua nhà tại dự án này.

Có rất nhiều các hình thức khuyến mãi, ưu đãi ăn theo chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết tối 6/12, vừa thể hiện tình yêu với đội nhà, vừa là một chiêu thức marketing hiệu quả.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.