Đây là điều người dân không hài lòng nhất khi đến bệnh viện tại TP.HCM

Cà phê sáng với VTV3Cập nhật 11:01 ngày 05/04/2018

VTV.vn - Một thống kê đáng chú ý đo mức độ hài lòng của người dân tại các bệnh viện ở TP.HCM vừa được công bố.

Kết quả đo mức độ hài lòng của người dân tại những ki-ốt khảo sát điện tử tại các bệnh viện TP.HCM cho thấy, người dân không hài lòng với khâu làm thủ tục khám bệnh là cao nhất. 

Kế đến là thái độ ứng xử và giao tiếp tiếp của nhân viên y tế trong thời gian chờ xét nghiệm. Ki-ốt khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh được Sở Y tế TP.HCM triển khai gần một năm qua để người dân phản ánh những khâu không hài lòng tại bệnh viện. Các kết quả được chuyển thẳng về Sở Y tế để trực tiếp điều trình tại bệnh viện.

Vừa qua, Bộ Y tế cũng đã công bố chỉ số hài lòng của bệnh nhân. Trong các chỉ số, nhóm cơ sở vật chất lĩnh vực nhà vệ sinh tại bệnh viện có điểm số hài lòng thấp nhất.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Gửi câu hỏi cho bác sĩ để được giải đáp ngay

* Thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật

- Đội ngũ bác sĩ uy tín

- Nhiều chính sách hỗ trợ khám thiết thực

Má sưng đỏ như "bánh bao" sau khi tiêm filler tại spa

VTV.vn - Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) vừa tiếp nhận 1 bệnh nhân nữ trong tình trạng sưng, đau nóng đỏ 2 má sau khi tiêm chất làm đầy filler tại một spa.