Huế: Hội nghị khoa học Nhi khoa toàn quốc lần thứ 21

Anh Phương, icon
07:47 ngày 17/05/2014

Từ ngày 16-17/5/2014, Hội Nhi khoa Việt Nam phối hợp cùng Hội Nhi khoa và Trung tâm Nhi khoa Bệnh viện TW Huế đang tổ chức Hội nghị khoa học Nhi khoa Toàn quốc lần thứ 21.

Hơn 500 đại biểu đến từ các bệnh viện nhi, trung tâm nhi khoa, hội nhi khoa, các trường đại học Y Dược trên toàn quốc đã tham dự Hội nghị.

Hội nghị lần này gồm 16 hội thảo chuyên đề như: Tim mạch, huyết học, hô hấp, tiêu hóa, miễn dịch - dị ứng... trình bày các kết quả nghiên cứu của hầu hết các lĩnh vực chuyên khoa nhi, cùng sự tham gia của nhiều nhà khoa học, các chuyên gia y khoa hàng đầu trong nước và thế giới.

Một số báo cáo nổi bật tại Hội nghị lần này như: Hệ thống Nhi khoa Việt Nam - Cơ hội và thách thức; Vai trò chất béo trong việc gia tăng hấp thu dưỡng chất cho sự phát triển trí não; Hiệu quả của liệu pháp hạ thân nhiệt để điều trị suy hô hấp sơ sinh; Vai trò của DHA trong tăng trưởng và phát triển ở trẻ em …

Hội nghị là dịp để những người công tác trong lĩnh vực Nhi khoa toàn quốc cùng trao đổi về những tiến bộ của lĩnh vực nhi khoa, chia sẻ kinh nghiệm trong chăm sóc, chẩn đoán, điều trị dự phòng bệnh cho trẻ em Việt Nam.
Cùng chuyên mục