VTV.vn - Theo thống kê, 80% người được khảo sát tìm thấy cảm hứng mua sắm và gợi ý những món đồ cần mua cho dịp cuối năm qua các thiết bị di động và máy tính.
Facebook và Instagram vừa công bố kết quả khảo sát "Hành vi mua sắm mùa lễ hội năm 2019" về hành vi và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa mua sắm cuối năm, bao gồm dữ liệu về các dịp giảm giá lớn như ngày Phụ nữ Việt Nam, giảm giá các ngày 11/11, 12/12, Tết Âm lịch…
Nhóm hàng thời trang, chăm sóc sức khỏe làm đẹp được nhiều người lựa chọn mua sắm
Theo thông tin đưa ra, cứ 2 người được khảo sát thì khoảng 1 người dự định sẽ chi tiêu nhiều hơn vào dịp mua sắm cuối năm nay. Đáng chú ý, thời trang và thực phẩm là hai ngành hàng thu hút sự quan tâm của người Việt nhiều nhất trong dịp này.
Nhóm hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồ uống có cồn đứng thứ hai trong các mặt hàng được nhiều người quan tâm, với khoảng 46% người được khảo sát chia sẻ về dự định mua các sản phẩm này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!